Khởi động chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá trẻ

YN| 11/03/2021 01:05

Red Bull, thương hiệu nước tăng lực vừa hợp tác cùng Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (CLB HAGL) khởi động chương trình tìm kiếm và tuyển chọn tài năng bóng đá, dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15-20.

Khởi động chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá trẻ

Trong khuôn khổ hợp tác, chương trình tuyển chọn sẽ diễn ra tại 05 tỉnh, thành phố gồm Tiền Giang, Cần Thơ, An Giang, Pleiku và Bình Thuận; bắt đầu từ tháng 04-2021.

Tại vòng loại, các thí sinh ứng tuyển được chia thành các đội thi đấu đối kháng 3:3 và 5:5 với thời lượng 3 phút/trận. Bốn thí sinh có điểm số cao nhất tại mỗi địa phương sẽ giành cơ hội tham gia vòng chung kết tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 06-2021.  

Đến với vòng chung kết, 20 thí sinh chọn từ 05 tỉnh sẽ được chia thành các đội (5 thí sinh/đội) thi đấu đối kháng. Chung cuộc, ít nhất 1 và nhiều nhất là 4 thí sinh có màn thể hiện xuất sắc nhất sẽ được CLB HAGL lựa chọn tham gia khoá huấn luyện và đào tạo chính quy tương ứng với lứa tuổi. 

Dai-dien-nhan-hang-Red-Bull-va-2140-4373

Đại diện nhãn hàng Red Bull và CLB Bóng đá HAGL chụp hình lưu niệm với các cầu thủ

Khoá huấn luyện kéo dài 4 tháng, được tổ chức tại Đội trẻ CLB HAGL, tỉnh Gia Lai. Trong quá trình đào tạo, các em được hưởng điều kiện sinh hoạt, tập luyện theo tiêu chuẩn của Câu lạc bộ, với mọi chi phí được đài thọ bởi CLB HAGL. Xuyên suốt 4 tháng này, các tài năng trẻ sẽ nhận học bổng bóng đá trị giá 20.000.000 vnđ/người (hai mươi triệu đồng) từ đơn vị đồng hành Red Bull, đồng thời góp mặt cùng cầu thủ Quang Nho trong video truyền thông của nhãn hàng. Sau khóa huấn luyện, các em có cơ hội ký kết hợp đồng chính thức với CLB HAGL.

Với hành trình khơi dậy nội lực nơi những tài năng tương lai, Red Bull một lần nữa khẳng định sứ mệnh lan toả năng lượng tích cực, đóng góp vào mục tiêu chung về phát triển bền vững của Công ty TCPVN tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi số hotline 1900-969674, hoặc truy cập vào website của chương trình tại http://redbulltainangbongda.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO