Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Red Bull
Đằng sau sự thành công của chuỗi Ngày hội "Thanh niên công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực"
Những hoạt động trong Ngày hội "Thanh niên Công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực" 2024 điển hình như "Giải bóng đá Thanh niên Công nhân - Cup Red Bull" đã trở thành một sân chơi biểu tượng mà hàng ngàn thanh niên công nhân mong chờ mỗi dịp tháng 5 về.
Dự án mới
CEO Tập đoàn TCP cam kết phát triển lâu dài với thị trường Việt Nam
Ông Saravoot Yoovidhya - CEO Tập đoàn TCP, chủ sở hữu của các thương hiệu nước tăng lực đến từ Thái Lan, Red Bull và Warrior, đã có chuyến công tác Việt Nam và lần đầu tiên tại Hà Nội.
TCPVN trao tặng túi thuốc cho bệnh nhân Covid-19, tiếp sức tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ
Công ty TCPVN – văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, trao tặng 1.200 túi thuốc điều trị Covid-19 (tương đương 550 triệu đồng) tới 5 tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau.
TCPVN đóng góp hơn 2 tỷ đồng cho sản xuất và bổ sung thiết bị y tế chống dịch Covid-19
Công ty TCPVN thuộc Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, đã đóng góp hơn 2 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và vật phẩm cho các hoạt động nghiên cứu, sản xuất và tăng cường vật tư, thiết bị y tế, nhằm chung tay hỗ trợ trực tiếp cho tuyến đầu chống dịch Covid-19.
Khởi động chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá trẻ
Red Bull, thương hiệu nước tăng lực vừa hợp tác cùng Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (CLB HAGL) khởi động chương trình tìm kiếm và tuyển chọn tài năng bóng đá, dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15-20.
Ra mắt chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp
Red Bull Chinh phục ước mơ - một chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp với format hấp dẫn và mới lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Goodwood - Lễ hội mùa Hè của các tay đua
Lễ hội tốc độ Goodwood diễn ra vào mùa Hè hằng năm tại West Sussex (Anh) là dịp để các tay lái kiệt xuất trên toàn thế giới đến tranh tài trên những đoạn đường đồi đầy thử thách.
3 cách tạo dấu ấn của “kẻ đến sau”
Không một bàn tay nào đủ lớn để có thể che lấp mặt trời. Và đó là cơ hội cho những thương hiệu mới xuất hiện. Không phải với một sản phẩm “tốt hơn” mà cần phải có một sản phẩm “khác biệt”.
Transformers 4 dày đặc quảng cáo
Nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới như Victoria Secret, Redbull, Beats hay dàn siêu xe của GM cùng các sản phẩm Trung Quốc liên tục xuất hiện trong những cảnh quay của bộ phim bom tấn vừa ra rạp.
Thách thức lớn cho Vettel
Sau 4 năm liên tiếp thống trị làng đua F1, Sebastian Vettel và đội đua Red Bull sẽ phải đối mặt với khá nhiều thách thức ở mùa giải 2014 này sau khi FIA quyết định tạm biệt động cơ V8 quen thuộc.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO