Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Red Bull
2024: TCP Việt Nam thực hiện nhiều chương trình cộng đồng có ý nghĩa
Năm 2024, TCP Việt Nam đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa dành cho cộng đồng địa phương.
Đời thường
Đằng sau sự thành công của chuỗi Ngày hội "Thanh niên công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực"
Những hoạt động trong Ngày hội "Thanh niên Công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực" 2024 điển hình như "Giải bóng đá Thanh niên Công nhân - Cup Red Bull" đã trở thành một sân chơi biểu tượng mà hàng ngàn thanh niên công nhân mong chờ mỗi dịp tháng 5 về.
CEO Tập đoàn TCP cam kết phát triển lâu dài với thị trường Việt Nam
Ông Saravoot Yoovidhya - CEO Tập đoàn TCP, chủ sở hữu của các thương hiệu nước tăng lực đến từ Thái Lan, Red Bull và Warrior, đã có chuyến công tác Việt Nam và lần đầu tiên tại Hà Nội.
TCPVN trao tặng túi thuốc cho bệnh nhân Covid-19, tiếp sức tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ
Công ty TCPVN – văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, trao tặng 1.200 túi thuốc điều trị Covid-19 (tương đương 550 triệu đồng) tới 5 tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau.
TCPVN đóng góp hơn 2 tỷ đồng cho sản xuất và bổ sung thiết bị y tế chống dịch Covid-19
Công ty TCPVN thuộc Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, đã đóng góp hơn 2 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và vật phẩm cho các hoạt động nghiên cứu, sản xuất và tăng cường vật tư, thiết bị y tế, nhằm chung tay hỗ trợ trực tiếp cho tuyến đầu chống dịch Covid-19.
Khởi động chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá trẻ
Red Bull, thương hiệu nước tăng lực vừa hợp tác cùng Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (CLB HAGL) khởi động chương trình tìm kiếm và tuyển chọn tài năng bóng đá, dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15-20.
Ra mắt chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp
Red Bull Chinh phục ước mơ - một chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp với format hấp dẫn và mới lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Goodwood - Lễ hội mùa Hè của các tay đua
Lễ hội tốc độ Goodwood diễn ra vào mùa Hè hằng năm tại West Sussex (Anh) là dịp để các tay lái kiệt xuất trên toàn thế giới đến tranh tài trên những đoạn đường đồi đầy thử thách.
3 cách tạo dấu ấn của “kẻ đến sau”
Không một bàn tay nào đủ lớn để có thể che lấp mặt trời. Và đó là cơ hội cho những thương hiệu mới xuất hiện. Không phải với một sản phẩm “tốt hơn” mà cần phải có một sản phẩm “khác biệt”.
Transformers 4 dày đặc quảng cáo
Nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới như Victoria Secret, Redbull, Beats hay dàn siêu xe của GM cùng các sản phẩm Trung Quốc liên tục xuất hiện trong những cảnh quay của bộ phim bom tấn vừa ra rạp.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO