Hơn 3,1 tỷ đồng hỗ trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn

Ý Nhi| 18/01/2020 02:10

Với thông điệp “Bước chân chia sẻ”, chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 15 - 2020 vừa diễn ra tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM với lộ trình dài gần 3km.

Hơn 3,1 tỷ đồng hỗ trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 15.000 người. Đây là sự kiện cộng đồng thường niên, vừa khuyến khích rèn luyện thể thao vì sức khỏe, vừa gây quỹ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh tổ chức từ năm 2006 cho đến nay.

Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 15 đã vận động, quyên góp được 3,15 tỷ đồng từ quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh và các doanh nghiệp, cá nhân tham gia đi bộ. Trong đó, ban tổ chức đã nhận được sự đóng góp từ thiện từ các đơn vị như Công ty TNHH Tân Thuận, Công Ty TNHH Tư vấn Xây dựng Sino - Pacific, Công ty TNHH Tân Phát New Development, Công ty DNS Asia Invesment, Công ty CP BM Windows, Công ty TNHH Xây dựng Trung Quốc (CSCEC), Trường THCS - THPT Đinh Thiện Lý…

20200118-071636-9469-1579315679.jpg

Qua 15 năm tổ chức, chương trình đã thu hút hơn 212.000 lượt người tham gia và đã vận động, quyên góp được hơn 35,1 tỷ đồng, góp phần thiết thực vào công tác an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo tại các địa phương.

Toàn bộ số tiền từ thiện được chuyển đến Quỹ Vì người nghèo quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn có điều kiện nâng cao đời sống thông qua các chương trình thiết thực như tặng quà Tết cho người nghèo; xây dựng nhà tình nghĩa; xây mới nhà tình thương; sửa chữa chống dột, nâng nền; hỗ trợ vốn… Đồng thời, chương trình cũng dành một phần tiền từ thiện để ủng hộ Quỹ Chung một tấm lòng của HTV và Quỹ Bảo trợ Tài năng thể thao của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Ở lần thứ 15, chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting có nhiều điểm mới trong tổ chức qua các tiết mục biểu diễn sôi nổi như thể dục cổ động, múa lân, trống hội… diễn ra trong suốt lộ trình đi bộ đã mang đến sự hứng khởi, không khí sôi động và tràn đầy năng lượng cho người tham gia đi bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 3,1 tỷ đồng hỗ trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO