Golfer hàng đầu thế giới Greg Norman công bố khai mạc

Ý NHI| 28/10/2010 06:43

Là giải golf nghiệp dư toàn quốc do công ty Diageo Việt Nam và Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức được diễn ra từ nay đến tháng 6/2011

Golfer hàng đầu thế giới Greg Norman công bố khai mạc

Từ nay đến tháng 6/2011, trên 10 sân golf hàng đầu ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Mỗi sân golf sẽ chọn ra hai đội xuất sắc nhất để tham gia vào vòng thi đấu chung cuộc tại sân golf Đà Nẵng – sân Golf do Golfer hàng đầu thế giới Greg Norman thiết kế.

Phần thưởng chung cuộc cho đội xuất sắc nhất của giải golf là một chuyến đi đến Scotland để chơi golf cùng golfer hàng đầu thế giới Greg Norman trên sân golf huyền thoại Gleneagles của Diageo.

Tại buổi lễ, vị khách mời danh dự Greg Norman, đã công bố khai mạc và phát động gây quỹ “Không ngừng bước tới” để hỗ trợ cho các golfer trẻ tài năng của Việt Nam. Ngay sau đó, Golfer Greg Norman đã có những màn biểu diễn điêu luyện trước sự ngưỡng mộ của tất cả khách mời. Các đội golf tại sân golf Thủ Đức cũng bắt đầu những trận đấu đầu tiên ngay trong ngày khai mạc.

Phát biểu tại buổi họp báo khai mạc, golfer hàng đầu thế giới Greg Norman chia sẻ: “Tôi thấy rất vui khi được làm khách mời danh dự phát động gây quỹ “Không ngừng bước tới” để hỗ trợ các golfer trẻ tài năng của Việt Nam. Golf là môn thể thao hấp dẫn và đang dần phổ biến ở Việt Nam. Tôi cũng cảm nhận được sự nhiệt huyết và niềm đam mê với bộ môn này trong mỗi golfer Việt Nam. Tôi tin rằng, với tinh thần này, golf sẽ phát triển mạnh mẽ và đưa các golfer Việt Nam vươn ra thế giới trong một ngày không xa”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Golfer hàng đầu thế giới Greg Norman công bố khai mạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO