Câu lạc bộ TP.HCM sẽ vô địch V-League 2019?

T.T| 25/07/2019 07:53

Cuộc gặp gỡ giữa hai đội Câu lạc bộ (CLB) TP.HCM và CLB Hà Nội vòng 18 V-League 2019 vào chiều tối 26/7/2019 tới đây trên sân Thống Nhất được xem như trận chung kết sớm của giải đấu. Điều này chính xác vì CLB TP.HCM và CLB Hà Nội là hai đội đang chia nhau những vị trí dẫn đầu từ đầu mùa giải đến nay.

Câu lạc bộ TP.HCM sẽ vô địch V-League 2019?

Sau những gì thầy trò huấn luyện viên Chung Hae Seong thể hiện suốt từ đầu mùa giải đến nay, “vịt con xấu xí” CLB TP.HCM đã trỗi dậy thành thiên nga rạng rỡ, thực sự xứng đáng bước vào cuộc đua tranh nước rút cùng các nhà đương kim vô địch V-League. Chưa mùa giải nào mà CLB Hà Nội lại gặp áp lực lớn như năm nay khi phải đối mặt với CLB TP.HCM. “Ngôi vương” vẫn có thể thuộc về thiên nga trỗi dậy CLB TP.HCM vì lối chơi bùng nổ và thuyết phục của họ. 

Trong một diễn biến khác của giải đấu, thực tế, người hâm mộ vẫn hy vọng đối trọng lớn nhất của đội CLB Hà Nội sẽ là đoàn quân phố núi Hoàng Anh Gia Lai. Niềm hy vọng này không phải không có căn cứ bởi đây là hai đội có khá nhiều “sao” trong các tuyển tham gia các giải quốc tế của Việt Nam. Mong muốn một lần đoàn quân HAGL được đối mặt với CLB Hà Nội trong trận chung kết V-League là ước mơ cháy bỏng của người dân phố núi. Nhưng ước mơ vẫn chỉ là ước mơ, khi HAGL vẫn đang vất vả giải bài toán trụ hạng giống các mùa giải trước.

Đội nào thắng trong trận chiều tối 26/7/2019 trên sân Thống Nhất sẽ có cơ hội lên ngôi vô địch V-League 2019. Khách quan mà nói, cơ hội sẽ chia đều cho hai đội CLB TP.HCM và CLB Hà Nội. Tuy nhiên, vô địch V-League 2019 cũng là ước mơ cháy bỏng của người hâm mộ TP.HCM. Đây cũng là cánh cửa giải “lời nguyền” của Bầu Đức HAGL khi ông cho rằng, CLB TP.HCM “không có cửa” đấu ngang tài ngang sức với đội CLB Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ TP.HCM sẽ vô địch V-League 2019?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO