Anna Kournikova khoe ảnh bikini hiếm hoi

VY VY| 18/04/2017 06:00

Cô gái vàng một thời của làng banh nỉ Anna Kournikova mới đây khiến người hâm mộ trên mạng xã hội “phát sốt” với những tấm ảnh khoe thân thể rất đẹp mắt và thân thiện.

Anna Kournikova khoe ảnh bikini hiếm hoi

Cô gái vàng một thời của làng banh nỉ Anna Kournikova mới đây khiến người hâm mộ trên mạng xã hội "phát sốt" với những tấm ảnh khoe thân thể rất đẹp mắt và thân thiện.

Đọc E-paper

Tờ Daily Star mô tả đây là động thái hiếm hoi của tay vợt người Nga, vì trước đây cô khá vắng bóng trên mạng xã hội, song vừa bất ngờ đăng ảnh đi nghỉ mát hồi tuần trước.

Năm nay 35 tuổi, Kournikova vẫn giữ được sự trẻ trung và thể hình đẹp của một người mẫu, chứ không chỉ khỏe mạnh theo kiểu vận động viên thể thao. Hiện nay, người đẹp này đang là bạn gái của ngôi sao nhạc pop gạo cội người Tây Ban Nha, Enrique Iglesias, và hai người được cho đang nghỉ mát ở Mexico.

Trong làng quần vợt, Kournikova là trường hợp gây tiếc nuối bậc nhất cho cổ động viên. Với tài năng và nhan sắc thậm chí còn hơn Maria Sharapova, sự nghiệp của Kournikova dừng lại ở tuổi 21 vì chấn thương. Sau khi giải nghệ năm 2007, Kournikova sống khá kín tiếng và thường chỉ chơi vài trận giao hữu, gây quỹ từ thiện.

>>Maria Sharapova và hệ lụy triệu đô của doping

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Anna Kournikova khoe ảnh bikini hiếm hoi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO