10 tình huống “không tưởng” ở các cặp Chelsea-Inter, MU-Milan

12/02/2010 09:23

Champions League sẽ chính thức khởi tranh vào đầu tuần tới. Và tạp chí GOAL đã mường tượng ra những tình huống thú vị đến mơ hồ ở 2 cặp đấu hấp dẫn Inter-Chelsea và MU-Milan.

10 tình huống “không tưởng” ở các cặp Chelsea-Inter, MU-Milan

Champions League sẽ chính thức khởi tranh vào đầu tuần tới. Và tạp chí GOAL đã mường tượng ra những tình huống thú vị đến mơ hồ ở 2 cặp đấu hấp dẫn Inter-Chelsea và MU-Milan.

1. MU đánh bại Milan ngay tại sân San Siro nhờ sự chói sáng của Rooney, Nani (như trước Arsenal). Sau trận đấu, hai cầu thủ này cho biết họ chỉ chơi hay khi gặp các đội bóng được tài trợ bởi hãng hàng không Emirates. Và chủ tịch Silvio Berlusconi lập tức hủy bỏ thỏa thuận mới ký với Emirates và chuyển sang hãng LG. 

Rooney, Nani chỉ tỏa sáng trước các đội bóng do hãng Emirates tài trợ?

2. Nếu Milan thất bại ở trận lượt đi, Phó Chủ tịch Adriano Galliani phàn nàn rằng nếu tiền vệ 29 tuổi Amantino Mancini không bị cấm đăng ký thi đấu thì Milan sẽ giành thắng lợi. 

3. 500 holligan của Chelsea làm náo loạn thành phố Milan sau khi phát hiện một người đàn ông trọc đầu giống “kẻ thù” Tom Henning Ovrebo. Khi nhóm fan cuồng này đuổi theo đến tiệm ăn Piazza Duomo thì phát hiện đó là Phó Chủ tịch Adriano Galliani. Và “Chú Fester”, nhân vật có khả năng phát điện trong phim “The Simpson” sẽ dùng điện hạ gục những holligan này. 

4. HLV tuyển Italia, Marcello Lippi theo dõi cuộc đấu Inter-Chelsea để chọn quân. Và ông sẽ cảm thấy thất vọng khi nhận ra Dalla Bona không còn chơi cho Chelsea. Ông đành tự nhủ rằng: “Hy vọng Fabio Borini sẽ được trao cơ hội ra sân ở những phút cuối”.  

Vợ và các bạn gái cầu thủ Inter hãy tránh xa Terry

5. Bạn gái và vợ các cầu thủ Inter phải gấp rút bay đến Antarctica để trốn kẻ trăng hoa John Terry. 

6. Chelsea thắng và HLV Mourinho nói rằng thành công của Ancelotti dựa trên nền tảng Chelsea từ thời “Người đặc biệt”. Mourinho sẽ không bắt tay người đồng nhiệm và “trốn” báo giới xứ mỳ ông đến khi khi mùa giải kết thúc bằng một Scudetto. 

7. Mất hộ chiếu, Sulley Muntari lỡ chuyến hành quân đến London. Sau đó, một quan chức của Inter tiết lộ ông ta cố tính giấu giấy tờ của tiền vệ người Ghana để giúp đội nhà may mắn trong trận đấu trên sân Stamford Bridge. 

8. Cựu danh thủ kiêm BLV bóng đá David Pleat đã phát biểu “nhầm nhọt” về quê hương các cầu thủ: “Petr Cech và Marek Jankulovski là những tài sản quý giá của Tiệp Khắc. Bồ Đào Nha nên tự hào khi sở hữu bộ đôi Ronaldinho và Julio Cesar”.  

Materazzi tiếp tục châm chọc John Terry

9. Sau khi Pato thi đấu xuất sắc giúp Milan vượt qua MU tại Old Trafford, “chuyên gia” Jamie Redknapp của kênh Sky tuyên bố rằng ông rất hâm mộ tiền đạo người Brazil. Đó sẽ là phát biểu trái ngược hẳn với thú nhận của Redknapp về Pato hồi tháng 11/2009: “Tôi chẳng biết cậu ta là ai”. 

10. Marco Materazzi cố tình chơi bẩn để Lampard bị chấn thương ở bàn chân. Và hậu vệ của Inter lý giải mỗi khi World Cup diễn ra, tuyển Anh lại có một cầu thủ quan trọng bị chấn thương, tiêu biểu là trường hợp của Beckham năm 2002, Rooney năm 2006… và nay tới lượt Lampard. Bên cạnh đó, Materazzi còn châm chọc Terry bằng cách đeo mặt nạ hình Vanessa Perroncel để ăn mừng chiến thắng, y hệt như sau trận thắng Milan (đeo mặt nạ hình thủ tướng Berlusconi).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 tình huống “không tưởng” ở các cặp Chelsea-Inter, MU-Milan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO