Thế giới Nha khoa AB mang đến nụ cười trọn vẹn cho khách hàng

T.A| 10/07/2023 07:37

Với 4 chi nhánh trên địa bàn TP.HCM, Thế giới Nha khoa AB là một trong những địa chỉ tin cậy được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Một trong những điểm sáng của Thế giới Nha khoa AB là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt giàu kinh nghiệm, sử dụng thành thạo ngoại ngữ, có thể tư vấn và điều trị tốt cho khách hàng, kể cả người nước ngoài. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ đầu ngành định hướng điều trị hạn chế xâm lấn, bảo vệ tối đa cấu trúc ban đầu của răng, không chạy theo lợi nhuận.

Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới

Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới

Thế giới Nha khoa AB liên tục cập nhật, ứng dụng công nghệ mới trong điều trị. Đặc biệt, Thế giới Nha khoa AB trang bị các loại máy móc, thiết bị tân tiến như: máy chụp CT Cone Beam 3D Vatech thế hệ mới, ghế nha khoa Osstem, máy siêu âm Piezotome, máy khử trùng dụng cụ y khoa Runyes, hệ thống máy Cerec CAD-CAM… Đây là điểm phần lớn khách hàng nước ngoài quan tâm.

Với chi phí thăm khám răng đắt đỏ tại nước ngoài khiến khách hàng mong muốn tìm được địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng khi đến Việt Nam. Hiểu được điều đó, Thế giới nha khoa AB tập trung cung cấp các dịch vụ với mức giá hợp lý, đặc biệt giữ nguyên mức giá, không có sự phân biệt khách hàng trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thế giới Nha khoa AB mang đến nụ cười trọn vẹn cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO