Thành Nam Group: Dấu ấn riêng trong lĩnh vực thiết kế, thi công, trang trí nội thất

T.A| 05/05/2023 08:22

Công ty CP Thành Nam Group thành lập năm 2020, là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng dân dụng, công nghiệp, trang trí nội thất chuyên nghiệp cho nhiều loại công trình như căn hộ, nhà phố, biệt thự, văn phòng, nhà hàng, showroom…

-5969-1683364909.jpg

Với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, trách nhiệm, nguyên tắc, đặt sự phát triển trên cơ sở tôn trọng đôi bên cùng có lợi đã giúp Thành Nam Group phát triển, trở thành đối tác uy tín, tin cậy cho khách hàng tại khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Thành Nam Group đủ khả năng đáp ứng các yêu cầu chuyên môn ở mức độ cao về các dự án với các công trình hiện đại, đa năng, thỏa mãn được các yêu cầu khắt khe về tiến độ và ngân sách của chủ đầu tư với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao và mức phí hài hòa nhất.

-6483-1683364909.jpg

Thành Nam Group đặt mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và nội thất. Trong tương lai, công ty tiếp tục đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự năng động, trình độ chuyên môn cao, thích ứng nhanh nhạy với thị trường, tâm huyết với nghề, cung cấp sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng cao giá trị cuộc sống.

“Chiến lược kinh doanh của Thành Nam Group là tập trung chuyên sâu về kiến trúc, xây dựng và thiết kế thi công nội thất, đặc biệt là gói thiết kế thi công thiết kế văn phòng làm việc, ưu tiên phát triển những lĩnh vực thế mạnh, tạo dấu ấn riêng trên thị trường”, ông Nguyễn Quách Cương - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Thành Nam Group cho biết.

Công ty CP Thành Nam Group 

Địa chỉ: 214 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM 

Hotline: 0933932233 

Email: thanhnamgroup88@gmail.com

Xem thêm thông tin tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thành Nam Group: Dấu ấn riêng trong lĩnh vực thiết kế, thi công, trang trí nội thất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO