Tetra Pak và Vinasoy nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng

H.Ng| 27/12/2021 08:09

Công ty Tetra Pak và Vinasoy vừa cho ra mắt công nghệ thực tế tăng cường (AR) trên hộp sữa đậu nành Fami với mong muốn nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng, khi "biến" mỗi chiếc vỏ hộp giấy thành cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tetra Pak và Vinasoy nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng

Với ứng dụng có tên PackStory trên điện thoại thông minh, người dùng có thể quét mặt trước của hộp sữa đậu nành Fami để bước vào thế giới AR với những câu chuyện thú vị về hạt đậu nành, nguyên liệu làm nên món sữa đậu nành rất quen thuộc với người Việt Nam, cũng như tìm hiểu tại sao vỏ hộp giấy lại giúp thực phẩm an toàn và gần gũi với môi trường. 

Công nghệ AR trên vỏ hộp giấy đã được Tetra Pak và các đối tác áp dụng từ năm 2019 tại một số thị trường Nam Mỹ và nhận được phản hồi tích cực của các nhà sản xuất. 

Bên cạnh PackStory, Tetra Pak cũng là tiên phong trong ngành công nghiệp thực phẩm khi ứng dụng AR, máy học (machine learning) và dữ liệu lớn (Big Data) vào hoạt động sản xuất và dịch vụ kỹ thuật nhằm giúp các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống tối ưu hoạt động sản xuất và tiết kiệm chi phí.

Tetra-7413-1640590755.jpg

Các giải pháp đổi mới và sáng tạo của Tetra Pak cũng hướng tới xây dựng mô hình kinh tế tuần hoàn ít phát thải carbon. 

Hiện tại hộp giấy có lợi thế với 75% thành phần cấu tạo hộp giấy Tetra Pak được làm bằng nguyên liệu lấy từ những cánh rừng tái sinh, luôn được trồng mới và có kiểm soát chặt chẽ tại Bắc Âu, đồng thời có chứng chỉ FSC và hoàn toàn có thể tái chế được. Trong tương lai, Tetra Pak hướng đến việc tăng tỷ lệ sử dụng nguyện liêu từ rừng tái sinh lên tới 100%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tetra Pak và Vinasoy nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO