TCL, thương hiệu TV Top 3 toàn cầu đã giới thiệu sản phẩm TV trí tuệ nhân tạo (TV AI) mới tại IFA 2018 ở Berlin, gồm TV 8K đầu tiên của TCL, TCL 8K QLED TV - phiên bản FIBA 2019 Edition, TCL QLED TV X8, UHD Smart TV C7 và dòng sản phẩm cao cấp mới với thiết kế đặc biệt, gọi là Living Window.
Các sản phẩm mới ra mắt tại IFA kết hợp các công nghệ hiển thị 8K và QLED mới nhất của TCL và các tính năng thông minh khác nhau được hỗ trợ bởi Trợ lý Google và Amazon Alexa, cho phép mọi người dễ dàng giải trí, tìm kiếm thông tin, lên kế hoạch và điều khiển thiết bị thông minh bằng giọng nói.
Ngoài ra, dòng sản phẩm Living Window mới của TCL cũng kết hợp AI với thiết kế hiện đại để thêm phong cách cho ngôi nhà bạn.Duy trì vị thế là một thương hiệu TV Top 3 toàn cầu, TCL đã đạt được mức tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2018.
Trong nửa đầu năm 2018, tổng doanh số TV LCD của TCL đạt 13,173,307 bộ, tăng 37,2% so với cùng kỳ. Công ty đạt doanh thu 2,68 tỷ USD, tăng 23,7% so với cùng kỳ.