Sự kiện

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình làm tổng thầu dự án tại Vanuatu

Lê Hạnh 24/08/2023 14:28

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa ký kết hợp tác chiến lược với PrimeTech Constructions Pty Ltd vào ngày 23/8.

Hòa Bình đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược với PrimeTech Constructions (Úc) về thi công xây dựng, và hợp đồng tổng thầu thiết kế, thi công Dự án Matevulu Sands Hotel and Resorts tại Vanuatu giữa PrimeTech Constructions với Matevulu Sands Limited.

hoa-binh-ky-ket-hop-tac-thi-cong-du-an-tai-vanuatu-va-uc.jpg
Ông Lê Văn Nam - Tổng giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký hợp đồng hợp tác chiến lược với PrimeTech Constructions

Hai bên cam kết huy động tốt nhất nguồn lực, kiến thức và kinh nghiệm của mình, thiết lập mối quan hệ lâu dài, bền vững để cùng phát triển thị trường Úc, Vanuatu và khu vực Thái Bình Dương.

Hòa Bình và PrimeTech Constructions sẽ phối hợp triển khai dự án Matevulu Sands Hotel and Resorts tại Vanuatu do Matevulu Sands Limited là chủ đầu tư. Đây là khu phức hợp có tổng giá trị 2,7 tỷ AUD. Trong đó, Hòa Bình là tổng thầu thiết kế và thi công các hạng mục xây dựng trị giá khoảng 1,35 tỷ AUD. Dự án sẽ khởi công vào tháng 11/2023 và được thực hiện muộn nhất là quý II/2024, dự kiến hoàn thành trong 8 năm.

Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho biết: “Việc hợp tác cùng PrimeTech Constructions và Matevulu Sands Limited là một bước ngoặt lịch sử của Hòa Bình. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho nhà đầu tư với lợi thế cạnh tranh vượt trội, năng lực của Hòa Bình phối hợp cùng kiến thức, kinh nghiệm của PrimeTech Constructions tại địa phương sẽ mang đến những giá trị cao nhất, mở ra nhiều dự án khác trên thị trường quốc tế”.

hoa-binh-ky-ket-hop-tac-thi-cong-du-an-tai-vanuatu-va-uc-2-.jpg
Việc hợp tác giữa Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cùng PrimeTech Constructions và Matevulu Sands Limited không chỉ là sự hợp tác giữa ba doanh nghiệp mà còn là sự hợp tác của 3 quốc gia

Ông Dan De Zoysa - Tổng giám đốc Công ty Matevulu Sands Limited nhấn mạnh: “Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ việc đưa hàng ngàn người lao động đến làm việc. Đây không chỉ đơn thuần là sự hợp tác giữa ba doanh nghiệp mà còn là sự hợp tác của 3 quốc gia”.

Bên cạnh dự án tại Vanuatu, Hòa Bình cũng thi công xây dựng 4 dự án quy mô lớn của PrimeTech Constructions tại Queensland (Úc) trong 5 năm tới.

Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình làm tổng thầu dự án tại Vanuatu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO