Tin trong nước

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn Online ra mắt giao diện mới

DNSG 16/07/2023 9:00

Từ ngày 15/7/2023, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn Online ra mắt giao diện mới nhằm nỗ lực tiếp tục nâng cao chất lượng hơn nữa để phục vụ nhu cầu đọc - xem - nghe báo trong thời đại mới.

Quý bạn đọc thân mến!

Với mục tiêu cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho bạn đọc, từ ngày 15/7/2023, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn Online chính thức ra mắt giao diện mới.

Trong lần đổi mới này, Doanh Nhân Sài Gòn Online được thiết kế lại các chuyên mục theo hướng hiện đại hơn, thông thoáng hơn và tiện lợi hơn trong việc theo dõi các thông tin theo lĩnh vực, thưởng thức đa dạng những câu chuyện thú vị... và dễ dàng tương tác với các nội dung mà bạn đọc quan tâm.

Ngoài những nội dung được đầu tư và bố trí lại hợp lý hơn, bạn đọc sẽ được trải nghiệm thêm những chuyên mục mới như Kinh tế địa phương; Nghiên cứu; Diễn đàn; Lương Văn Can.

Gần 22 năm qua, tiêu chí “Cùng doanh nhân - Vì doanh nhân” đã định hướng hoạt động cả trên mặt báo, cả trong những chương trình, sự kiện lớn của Doanh Nhân Sài Gòn. Đó cũng là lý do giao diện mới lần cải tiến này, có sự góp mặt của chuyên mục Sự kiện doanh nghiệp. Đây sẽ là không gian Doanh Nhân Sài Gòn giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động tiêu biểu của doanh nghiệp. Đặc biệt, chuyên mục mới B2B Monthly cũng là không gian để doanh nghiệp cần mua, cần bán có thể kết nối giao thương trực tiếp, đồng thời đây cũng là nơi quảng bá - kết nối cho các doanh nghiệp tham gia tại sự kiện 9th Monthly B2B.

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn hy vọng giao diện mới sẽ mang đến cho bạn đọc trải nghiệm tốt hơn trên nhiều nền tảng. Trong thời gian chạy thử phiên bản giao diện mới chắc chắn sẽ không tránh khỏi những điểm chưa hoàn thiện, vì vậy rất mong quý bạn đọc sẽ hân hoan đón nhận và tiếp tục đóng góp cho tạp chí ngày càng hoàn thiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn Online ra mắt giao diện mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO