Sản phẩm mới

Tân Hoàn Cầu: Khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất máy bơm nước

Hùng Thư 28/08/2024 17:16

Thành lập năm 2002, Công ty CP Cơ điện Tân Hoàn Cầu (Tân Hoàn Cầu) đã trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất và phân phối máy bơm nước được khách hàng tin dùng.

Với hơn 20 năm hình thành và phát triển không ngừng, Tân Hoàn Cầu đã xây dựng được vị thế vững chắc trong ngành và trở thành đối tác tin cậy của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.

"Tân Hoàn Cầu tự hào sở hữu đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, luôn sáng tạo và cải tiến để mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng", đại diện Công ty cho biết.

Ba dòng sản phẩm chủ lực của Công ty bao gồm: bơm cao áp Superwin, bơm lưu lượng Vina Pump, bơm hút giếng sâu ABC.

1(3).jpg

Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên, Tân Hoàn Cầu đã đạt được Chứng nhận ISO 9001:2015; Tân Hoàn Cầu đã liên tục được vinh danh trong danh sách “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền.

2(3).jpg

Trong thời gian tới, Tân Hoàn Cầu sẽ nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất và cung cấp máy bơm nước chất lượng cao không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn ra thị trướng Đông Nam Á.

"Với phương châm: Chất lượng là ưu tiên hàng đầu, Tân Hoàn Cầu luôn chú trọng đến từng chi tiết trong sản xuất và dịch vụ hậu mãi. Công ty không chỉ cung cấp những dòng sản phẩm máy bơm bền bỉ, hoạt động ổn định, mà còn mang đến chế độ bảo hành dài hạn, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng", đại diện Tân Hoàn Cầu cam kết.

Nổi bật
Đọc nhiều
Tân Hoàn Cầu: Khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất máy bơm nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO