Sản phẩm mới

Công ty TNHH Pima: Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất tấm nhựa công nghiệp

Hùng Nguyễn 28/08/2024 - 11:34

Thành lập vào năm 2015, Công ty TNHH Pima là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất tấm nhựa công nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Trong bối cảnh ngành xây dựng và trang trí nội thất đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, Công ty TNHH Pima đã và đang khẳng định vị thế tiên phong của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao và giải pháp toàn diện.

Giới thiệu - Công Ty Pima Nhà máy sản xuất tại việt nam

Với nhà máy đặt tại Cụm công nghiệp Hải Sơn, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, Pima sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại với diện tích hơn 20.000m².

Nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, áp dụng công nghệ cao để đảm bảo các sản phẩm đạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, an toàn lao động và thân thiện với môi trường. Pima luôn cam kết mang đến những sản phẩm có giá trị sử dụng lâu dài, bền vững và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Các sản phẩm chủ lực của công ty bao gồm tấm ván nhựa Pima, phôi thanh cánh cửa tủ, tấm trang trí (cẩm thạch, trần nhựa, tấm ốp, lam sóng, thanh lam, vách ngăn, phụ kiện tấm trang trí...), và phôi cửa composite Pima.

Những sản phẩm này được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến gia công và thành phẩm, nhằm đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Các sản phẩm của Pima nổi bật với những tính năng vượt trội như chống nước, chống mối mọt, không chứa formaldehyde, chống cháy lan, có thể tái sử dụng và là vật liệu xanh thân thiện với môi trường.

jinhf-pimax-1.jpg

Với tầm nhìn mở rộng thị trường, Pima không ngừng phát triển hệ thống phân phối từ Nam ra Bắc và xuất khẩu sản phẩm sang nhiều quốc gia như châu Âu, Mỹ, Đông Nam Á, Canada... Công ty tự hào khi được các đối tác và khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Sự thành công của Pima không chỉ đến từ việc cung cấp những sản phẩm tốt mà còn từ sự cam kết đồng hành, hỗ trợ tối đa cho khách hàng và đối tác.

Nhìn về tương lai, Công ty TNHH Pima sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. Với triết lý kinh doanh hướng tới sự bền vững và trách nhiệm xã hội, Pima đang nỗ lực góp phần xây dựng một môi trường sống xanh, sạch và an toàn hơn cho cộng đồng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty TNHH Pima: Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất tấm nhựa công nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO