Sự kiện

Tái khởi động giải thưởng “Tác động tích cực đến phát triển bền vững”

H.Ng 04/10/2023 - 09:26

Schneider Electric - tập đoàn dẫn đầu toàn cầu về chuyển đổi số quản lý năng lượng và tự động hóa, thông báo bắt đầu tiếp nhận đơn ứng cử tham dự cho Giải thưởng tôn vinh Tác động tích cực đến phát triển bền vững (Sustainability Impact Awards) năm thứ 2 từ hôm nay.

schneider.jpg

Ra mắt vào năm 2022, Giải thưởng Sustainability Impact Awards nhằm vinh danh các đối tác của Schneider Electric trong các hoạt động hướng đến một thế giới điện mới - bền vững và linh hoạt hơn.

Năm nay, Schneider Electric thông báo mở rộng phạm vi giải thưởng, công nhận những đóng góp bền vững từ khách hàng đến nhà cung cấp, bên cạnh các đối tác của tập đoàn. Chương trình mở đăng ký từ hôm nay đến ngày 17/11/2023 và công bố giải thưởng toàn cầu vào tháng 4/2024.

schneider2.jpg

Các hạng mục giải thưởng mới của giải thưởng mùa này gồm: Tác động tích cực đến phát triển bền vững cho khách hàng: công nhận các đối tác thể hiện khả năng lãnh đạo về phát triển bền vững thông qua việc thúc đẩy khách hàng của mình đạt mục tiêu khử carbon. Tác động tích cực đến phát triển bền vững cho doanh nghiệp: công nhận các khách hàng thể hiện khả năng lãnh đạo về phát triển bền vững khi khử carbon trong vận hành của chính doanh nghiệp.

Tác động tích cực đến phát triển bền vững cho doanh nghiệp dành cho nhà cung cấp quy mô lớn và quy mô trung bình: công nhận các nhà cung cấp tham gia vào dự án Zero Carbon, một sáng kiến do Schneider Electric khởi xướng nhằm giảm một nửa lượng khí thải carbon từ hoạt động của 1.000 nhà cung cấp toàn cầu vào năm 2025.

Các tiêu chí lựa chọn giải thưởng hướng tới việc tiếp cận tích hợp đối với tính bền vững. Trọng tâm là tôn vinh nỗ lực ứng dụng điện khí hóa, giảm thiểu và thay thế carbon trong quá trình vận hành của các doanh nghiệp.

Tham dự giải thưởng có thể truy cập đăng ký tại đây, thời hạn nhận hồ sơ đến ngày 17/11/2023.

Nổi bật
Đọc nhiều
Tái khởi động giải thưởng “Tác động tích cực đến phát triển bền vững”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO