Công nghệ

Schneider Electric giới thiệu bộ lưu điện nhỏ APC Smart-UPS Ultra

H.Ng 13/09/2023 14:41

Schneider Electric vừa ra mắt APC Smart-UPS Ultra, hệ thống nguồn cung cấp điện liên tục (UPS) một pha 3kW 1U đầu tiên trên thị trường.

sch.jpg

APC Smart-UPS Ultra được thiết kế nhằm tăng sức mạnh, tính linh hoạt và khả năng giám sát thông minh trong phạm vi nhỏ nhất, cho phép các chuyên gia công nghệ thông tin, nhà cung cấp giải pháp để giải quyết thách thức khi triển khai cơ sở hạ tầng số trong môi trường điện toán biên phân tán.

Với APC Smart-UPS Ultra, Schneider Electric mang đến thị trường hệ thống nguồn cung cấp điện liên tục (bộ lưu điện) một pha nhỏ nhất, có thể lắp đặt linh hoạt ở mọi nơi và tiết kiệm tổng chi phí sở hữu (TCO) mà không ảnh hưởng đến nhu cầu bảo vệ nguồn điện của doanh nghiệp.

Thiết kế của UPS nhỏ hơn và nhẹ hơn tới 50% so với các giải pháp UPS tương đương trên thị trường hiện nay. Thiết bị cung cấp các tùy chọn lắp đặt linh hoạt gồm giá treo, tháp hoặc giá treo tường, trần nhà, có thể lắp đặt ở mọi vị trí, tiết kiệm không gian cho thiết bị khác.

sch1.jpeg

Pin Lithium-ion của APC Smart-UPS Ultra có tuổi thọ cao hơn gấp 3 lần so với UPS chạy bằng pin ắc quy axit (VRLA) truyền thống và không cần phải thay thế trong điều kiện hoạt động bình thường. APC Smart-UPS Ultra tiết kiệm tới 15% tổng chi phí sở hữu trong 10 năm và được bảo hành 5 năm.

APC Smart-UPS Ultra sở hữu hệ sinh thái EcoStruxure cho phép người vận hành có quyền giám sát, quản lý thiết bị từ xa dựa trên dữ liệu đám mây, giúp đưa ra các đề xuất dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa hiệu suất và cung cấp khả năng hiển thị mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị UPS.

APC Smart-UPS Ultra gồm 2 dòng sản phẩm là 3kW và 5kW bán tại thị trường Việt Nam ngày 12/9. Để biết thêm về APC Smart-UPS Ultra, truy cập tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Schneider Electric giới thiệu bộ lưu điện nhỏ APC Smart-UPS Ultra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO