Tái định nghĩa tư duy “Kinh doanh xuyên biên giới”

YN| 31/08/2021 02:41

Tập đoàn Alibaba công bố khởi động chiến dịch thúc đẩy tư duy mới để nuôi dưỡng các tài năng Internet và thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam.

Tái định nghĩa tư duy “Kinh doanh xuyên biên giới”

Theo đó, Alibaba cam kết hỗ trợ các doanh nhân bằng cách liên tục đưa ra các sáng kiến để giúp họ phát triển trong tình hình khó đoán định như hiện nay. Tại Việt Nam, Alibaba.com - nền tảng thương mại điện tử B2B xuyên biên giới và trường Doanh nhân Alibaba Global Initiative (AGI), do Quỹ Alibaba Foundation tài trợ, là hai đơn vị trong hệ sinh thái của Tập đoàn Alibaba, đã cung cấp các nguồn lực thực tiễn và miễn phí để giúp các doanh nhân hiện thực hóa tầm nhìn của họ.

3-Lop-dao-tao-nen-tang-thuong-8262-5352-

Lớp đào tạo bền tảng TMĐT Alibaba.com

Bên cạnh đội ngũ chuyên trách tại địa phương hỗ trợ và đào tạo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ,  Alibaba.com đã hợp tác với Vietrade (Cục Xúc tiến Thương mại Việt Nam - Bộ Công Thương) vào đầu năm nay nhằm thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ bằng cách tiếp cận người mua toàn cầu.

Cùng với Alibaba.com, trường Doanh nhân Alibaba Global Initiative (AGI) đã và đang tích cực cung cấp các khóa học cho các doanh nhân kỹ thuật số về tư duy chuyển đổi số.

Bà Khanh Nguyễn, người sáng lập Viviane và là học viên khóa học của AGI chia sẻ: “Xuyên suốt khóa đào tạo là những kiến thức và kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia. Những kiến thức đó đặc biệt hiệu quả trong quá trình xây dựng sứ mệnh, tầm nhìn và văn hóa của công ty để tiến tới xây dựng một doanh nghiệp lành mạnh và bền vững. AGI cũng giúp tôi vượt qua sự mặc cảm của một doanh nghiệp nhỏ để trở nên mạnh mẽ hơn, truyền cảm hứng hơn và có những chiến lược bài bản, rõ ràng hơn cho tương lai".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tái định nghĩa tư duy “Kinh doanh xuyên biên giới”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO