Hành trình chuyển đổi: Chức năng tài chính kế toán hướng tới doanh nghiệp linh hoạt

YN| 20/04/2022 02:34

Tại buổi sinh hoạt câu lạc bộ kế toán trưởng toàn quốc kỳ 3 với chủ đề “Hành trình chuyển đổi: chức năng tài chính kế toán hướng tới doanh nghiệp linh hoạt” vừa tổ chức mới đây, cácdiễn giả đã cùng thảo luận, chia sẻ và hỗ trợ các hội viên và người làm công tác tài chính, kế toán trên toàn quốc lĩnh hội kinh nghiệm quốc tế và trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đồng thời trao đổi các giải pháp thực tiễn về hành trình chuyển đổi chức năng tài chính kế toán tâp trung vào ứng dụng công nghệ.

Hành trình chuyển đổi: Chức năng tài chính kế toán hướng tới doanh nghiệp linh hoạt

Alt Hội thảo “Hành trình chuyển đổi số: tài chính kế toán và doanh nghiệp linh hoạt” với sự tham gia của các khách mời kinh nghiệm quốc tế, khu vực và tại Việt Nam.

Sự kiện được tổ chức bởi Hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) phối hợp với CLB Kế toán trưởng toàn quốc (VCCA), CLB Giám đốc Tài chính Việt Nam (VCFO) và Bộ Thương mại Quốc tế Vương Quốc Anh (UK DIT), hỗ trợ bởi Hội đồng Kinh doanh Anh – ASEAN với sự tham gia của hơn 300 các lãnh đạo doanh nghiệp, giám đốc tài chính và kế toán trưởng.

Những xu hướng chính trong hành trình chuyển đổi bao gồm tìm hiểu các rủi ro doanh nghiệp phải đối mặt thông qua những ứng dụng công nghệ mới phổ biến, đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ với bộ phận tài chính kế toán để hiểu được thực tế và có những đánh giá hiệu quả đầu tư chính xác trước khi đưa ra quyết định chuyển đổi trong kinh doanh. Hơn thế nữa, để đạt được hiểu quả cao nhất từ việc chuyển đổi, doanh nghiệp cần tận dụng IFRS để cải thiện toàn bộ hệ thống và quy trình của mình nhằm đảm bảo tính hiệu quá, kịp thời và đầy đủ của các thông tin tài chính trong và ngoài doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hành trình chuyển đổi: Chức năng tài chính kế toán hướng tới doanh nghiệp linh hoạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO