Giải pháp thanh toán số cho doanh nghiệp bứt phá hậu Covid

YN| 14/10/2021 03:36

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa đưa ra gói giải pháp thanh toán OCB Propay gồm 3 cấp độ tương thích với từng nhóm đối tượng: Tiêu chuẩn, nâng cao và chuyên biệt, được thiết kế riêng cho từng DN, hỗ trợ DN đẩy nhanh chuyển đổi số hậu Covid. Trong đó, gói Propay cơ bản dành cho mọi đối tượng khách hàng; gói Propay nâng cao hướng đến các DN vừa và nhỏ; gói Propay chuyên biệt phù hợp với các DN lĩnh vực đặc thù như: FMCG, trường học, logistics, thương mại, bất động sản,....

Giải pháp thanh toán số cho doanh nghiệp bứt phá hậu Covid

Đối với các DN vừa và nhỏ, gói OCB Propay nâng cao sẽ hỗ trợ quản lý dòng tiền của DN với các giải pháp gồm tài khoản ảo, BankHub, ngân hàng số OCB OMNI và tài khoản thanh toán Smart Account. Trong đó, giải pháp tài khoản ảo hỗ trợ DN quản lý và phân loại các khoản ghi Có hiệu quả. Ngoài ra, gói OCB Propay chuyên biệt sẽ được OCB tư vấn giải pháp chuyển đổi số toàn diện từ các dịch vụ: Open API, ERP Link, tài khoản ảo, ngân hàng số OCB OMNI và gói tài khoản đặc quyền ưu tiên. Trong đó, tài khoản ảo, hỗ trợ DN quản lý khoản phải thu một cách hiệu quả.

Với giải pháp BankHub  giúp đồng bộ hóa tất cả các kênh giao dịch, DN có thể sử dụng các dịch vụ tài chính hoặc phi tài chính như chuyển tiền, tra cứu số dư, đối chiếu sổ phụ, ngay trên phần mềm kế toán của mình, giúp DN vừa và nhỏ sẽ hạn chế sai sót, tiết kiệm thời gian và nhân lực so với phải thực hiện và quản lý dòng tiền trên 2 hệ thống riêng biệt.

Gói giải pháp OCB Propay tiêu chuẩn với các tiện ích như giao dịch trực tuyến trên ngân hàng số OMNI, Bankhub, gói tài khoản Smart Account. Đây là gói ưu đãi dành cho các DN quy mô nhỏ hoặc mới thành lập. 

OCB đưa ra nhiều ưu đãi cho từng gói giải pháp của Propay như miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên ngân hàng số OMNI, miễn phí dịch vụ chi lương, thẻ DN, miễn phí kết nối với khách hàng đăng ký ERP Fast Business Online (FBO), giảm 50% phí kết nối cho khách hàng đang sử dụng FBO, giảm 50% phí nộp ngân sách nhà nước cùng nhiều ưu đãi khác theo từng thời kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp thanh toán số cho doanh nghiệp bứt phá hậu Covid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO