Văn hóa doanh nghiệp

Sức mạnh truyền thông trong Xây dựng và thúc đẩy phát triển bền vững

Bích Ngọc 26/08/2024 11:11

Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) sẽ tổ chức sự kiện Hội thảo “Sức mạnh truyền thông trong Xây dựng và thúc đẩy phát triển bền vững” vào ngày 6/9/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Sự kiện nằm trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế lần thứ 18 (ITE HCM 2024) do Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phối hợp cùng Sở Du lịch TP.HCM tổ chức. Dự kiến, hội thảo sẽ là nơi quy tụ của các lãnh đạo doanh nghiệp, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và lĩnh vực quan hệ công chúng và truyền thông tại Việt Nam.

458-202408261115531.png
Hội thảo “Sức mạnh truyền thông trong Xây dựng và thúc đẩy phát triển bền vững” tại TP.HCM

Trong những năm gần đây, phát triển bền vững đã trở thành một chủ đề thu hút sự quan tâm rộng rãi, với truyền thông đóng vai trò then chốt trong việc đưa chủ đề này đến gần hơn với nhiều ngành nghề, doanh nghiệp, tổ chức trong nước và trên thế giới.

Hội thảo “Sức mạnh truyền thông trong Xây dựng và thúc đẩy phát triển bền vững” do VNPR tổ chức hứa hẹn sẽ là cầu nối giúp người tham dự tiếp cận những góc nhìn mới mẻ và sáng tạo về vai trò của truyền thông trong việc thúc đẩy, lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững.

Đồng thời, Hội thảo đặt mục tiêu mang đến cái nhìn toàn diện về việc sử dụng truyền thông để thúc đẩy sự phát triển bền vững trong các lĩnh vực văn hóa, du lịch và kinh tế thông qua các phiên thảo luận chuyên sâu, cũng như tạo cơ hội kết nối đặc biệt giữa các ngành nghề với nhau.

Mở đầu với Phiên số 1 “Truyền thông để thúc đẩy du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai”, Hội thảo sẽ tập trung phân tích vai trò của truyền thông như một công cụ then chốt trong việc thúc đẩy du lịch bền vững, góp phần định hình một tương lai tươi sáng và lâu dài cho ngành kinh tế trọng điểm này.

Các chuyên gia từ Optimum Hospitality, Rustic Hospitality Group và Sovico Khánh Hòa sẽ thảo luận về cách các tổ chức du lịch có thể sử dụng truyền thông hiệu quả để tạo ra nhận thức và thúc đẩy hành động, đồng thời khám phá cơ hội và thách thức trong việc tạo nên sự đồng thuận và tương tác tích cực cho các thông điệp phát triển bền vững trong lĩnh vực Du lịch.

Tiếp nối là Phiên số 2 “Xây dựng chiến lược truyền thông ESG - Bài học và thực tiễn cho đa ngành”, nơi các vấn đề liên quan đến ESG sẽ được khám phá, đặc biệt là cách các doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp ESG chân thực và hiệu quả.

Những bài học kinh nghiệm từ các doanh nghiệp đã thành công trong việc xây dựng chiến lược truyền thông ESG cũng sẽ được chia sẻ, với sự tham gia của các chuyên gia từ VNPR, Đại học RMIT Việt Nam, PRO Việt Nam và DUYTAN Recycling, nhằm mang lại nhiều góc nhìn giá trị cho các cá nhân, doanh nghiệp tham gia hội thảo.

Ông Nguyễn Khoa Mỹ - Chủ tịch VNPR, cho biết: “Hội thảo này không chỉ là cơ hội để chúng ta thảo luận về các xu hướng và thực tiễn mới nhất trong lĩnh vực truyền thông, mà còn là nơi các nhà lãnh đạo, chuyên gia có thể cùng nhau trao đổi và học hỏi về cách truyền thông có thể đóng góp vào sự phát triển bền vững. Chúng tôi hy vọng rằng sự kiện này sẽ mở ra những cơ hội hợp tác mới, giúp doanh nghiệp và các tổ chức tại Việt Nam áp dụng những chiến lược truyền thông tiên tiến nhất để thúc đẩy phát triển bền vững".

Địa điểm: Tầng 2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Thời gian: 13 giờ 30 - 17 giờ, ngày 6/9/ 2024

Đăng ký miễn phí tại xem tại đây.

Liên hệ truyền thông: Hotline: 0906 845 169

Email: secretariat@vnpr.vn | Fanpage xem tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sức mạnh truyền thông trong Xây dựng và thúc đẩy phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO