Sun Group tiếp tục hỗ trợ tâm dịch Bắc Ninh trang thiết bị y tế lên tới 50 tỷ đồng

M.Anh| 01/06/2021 00:18

Luôn xuất hiện ở các tâm dịch trên cả nước trong những thời khắc nước sôi lửa bỏng, Sun Group công bố tiếp tục tài trợ tỉnh Bắc Ninh một Trung tâm Hồi sức tích cực (ICU) quy mô 100 giường, trang thiết bị y tế hoàn chỉnh với tổng trị giá 50 tỷ đồng, để điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng.

Sun Group tiếp tục hỗ trợ tâm dịch Bắc Ninh trang thiết bị y tế lên tới 50 tỷ đồng

Tập đoàn Sun Group cam kết sẽ triển khai lắp đặt khẩn trương để hoàn thành Trung tâm ICU trong thời gian nhanh nhất

Chỉ vài ngày sau quyết định hỗ trợ Bắc Giang thiết lập Trung tâm Hồi sức tích cực hiện đại quy mô 100 giường trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại với tổng trị giá 50 tỷ đồng, Tập đoàn Sun Group tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt cho Bắc Ninh, với sự hỗ trợ tương tự.

Theo đó, Sun Group sẽ hỗ trợ thiết lập tại Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bắc Ninh một Trung tâm Hồi sức tích cực (ICU) trị giá tương đương 50 tỷ đồng, với số giường bệnh và hệ thống máy móc, trang thiết bị như Trung tâm ICU Bắc Giang, nhằm mục tiêu phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng. Và sau khi hết dịch, Trung tâm Hồi sức tích cực này sẽ được Bệnh viện đa khoa Bắc Ninh tiếp tục sử dụng hỗ trợ điều trị cho nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Theo bà Bùi Thị Thanh Hương- Tổng Giám đốc Sun Group, với các trang thiết bị hiện đại, hai trung tâm hồi sức tích cực này sẽ có giá trị sử dụng lâu dài đối với ngành y tế các tỉnh, ngay cả sau khi dịch bệnh kết thúc. “Chúng tôi cũng hy vọng rằng Bắc Ninh, Bắc Giang sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những sự giúp đỡ từ các doanh nghiệp, người dân trên cả nước”, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group nói thêm.

Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, Sun Group đã hỗ trợ hai tỉnh đang là tâm điểm của đợt dịch thứ 4, gồm Bắc Giang và Bắc Ninh, tổng số tiền lên tới 100 tỷ đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sun Group tiếp tục hỗ trợ tâm dịch Bắc Ninh trang thiết bị y tế lên tới 50 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO