Roche Pharma Việt Nam được vinh danh vì đóng góp tích cực vào quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư

H.Ng| 17/12/2022 05:06

Tại chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng (BFF) và gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư nghèo, Roche Pharma Việt Nam đã nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ Y tế nhờ tích cực đóng góp xây dựng quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư.

Roche Pharma Việt Nam được vinh danh vì đóng góp tích cực vào quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư

BFF ra đời năm 2011, hoạt động trong lĩnh vực nhân đạo, từ thiện nhằm hỗ trợ chăm sóc, điều trị bệnh nhân ung thư, hỗ trợ công tác nghiên cứu khoa học và công nghệ về ung thư góp phần nâng cao chất lượng phòng chống ung thư ở Việt Nam. 

Chung tay cùng BFF từ những ngày đầu thành lập, Roche Pharma Việt Nam đã có nhiều đóng góp trong việc nâng cao nhận thức, hỗ trợ người bệnh tiếp cận điều trị tiên tiến, tăng cường năng lực cán bộ y tế cũng như thực hiện các nghiên cứu quan trọng về các giải pháp mới trong dự phòng, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc người bệnh ung thư. 

-3247-1671206775.png

Theo Tổng giám đốc Công ty Roche Pharma Việt Nam Lennor Carrillo, Roche luôn tích cực tham gia các chương trình hợp tác giúp cải thiện chất lượng chăm sóc, điều trị cho người bệnh với chi phí thấp. Bằng khen nhận được là nguồn động viên, khích lệ rất lớn với toàn thể nhân viên công ty tại Việt Nam.

Thông qua hợp tác giữa Roche và BFF, nhiều chương trình hỗ trợ ý nghĩa đã được thực hiện trong suốt 10 năm qua. Trong đó, có hơn 45.000 phụ nữ có nguy cơ mắc ung thư vú cao đã được khám sàng lọc miễn phí. Gần 1.500 bệnh nhân ung thư phổi không tế bào nhỏ có đột biến gen EGFR đã được giải tỏa gánh nặng tài chính trong quá trình điều trị và tiếp cận giải pháp điều trị tiên tiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Roche Pharma Việt Nam được vinh danh vì đóng góp tích cực vào quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO