Pfizer Việt Nam cùng Hội Nhi khoa Việt Nam ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe trẻ em

YN| 29/05/2023 06:30

Công ty TNHH Pfizer Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Nhi khoa Việt Nam nhằm nâng cao năng lực của nhân viên y tế trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thuộc lĩnh vực nhi khoa như hô hấp, sơ sinh, hồi sức cấp cứu, truyền nhiễm, ngoại khoa… giai đoạn 2023-2026.

Pfizer Việt Nam cùng Hội Nhi khoa Việt Nam ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe trẻ em

Ông Darrell Oh - Tổng giám đốc Pfizer Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết

Lễ ký kết đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự đồng hành lâu dài giữa Hội Nhi khoa Việt Nam và Công ty Pfizer để cùng hướng đến sự tiến bộ trong quản lý bệnh nhân nhi, góp phần tích cực vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Mục đích chính của dự án này là hợp tác, hỗ trợ, nâng cao năng lực của nhân viên y tế trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thuộc lĩnh vực nhi khoa, thông qua sự phối hợp liên chuyên khoa và sử dụng kháng sinh an toàn, hợp lý, hiệu quả.

Hợp tác được triển khai trên phạm vi toàn quốc thông qua nhiều hoạt động như chuỗi hội nghị, hoạt động đào tạo trực tuyến. Mỗi hoạt động đều có nội dung được thiết kế phù hợp mang đến những thông tin y khoa cập nhật cho cán bộ y tế với sự tham gia của các diễn giả trong và ngoài nước.

-3073-1685336623.jpg

Ông Darrell Oh - Tổng giám đốc Pfizer Việt Nam cho biết:Hiện nay, các bệnh truyền nhiễm, nhiễm khuẩn đang tạo những thách thức lớn đối với sức khỏe cộng đồng trên toàn thế giới và thuốc kháng sinh là lĩnh vực điều trị trọng tâm được Pfizer chú trọng hàng đầu. Là một trong những công ty sinh học dược phẩm hàng đầu thế giới, Pfizer có thế mạnh trong các lĩnh vực điều trị đa dạng như nhiễm khuẩn, ung thư, bệnh hiếm, miễn dịch và viêm, thuốc nội khoa và tim mạch, cũng như vaccine. Qua đó, chúng tôi không ngừng theo đuổi những đột phá làm thay đổi cuộc sống của bệnh nhân. Với sự hiện diện và quy mô toàn cầu của mình, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra sự khác biệt nhằm hướng tới một tương lai khỏe mạnh hơn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Pfizer Việt Nam cùng Hội Nhi khoa Việt Nam ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO