La Vie nỗ lực bảo vệ tài nguyên nước

TM| 24/05/2021 01:26

Không ngừng các nỗ lực nhằm bảo vệ tài nguyên nước cho thế hệ tương lai, mới đây, nhà máy La Vie tại Hưng Yên (thuộc Công ty TNHH La Vie, một thành viên của Tập đoàn Nestlé) trở thành đơn vị thứ hai tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế trong chung tay quản lý nguồn nước, tiếp nối sau nhà máy La Vie tại Long An do Liên minh Chung tay Quản lý nguồn nước (AWS) - Tổ chức quốc tế về bảo tồn nguồn nước cấp chứng nhận.

La Vie nỗ lực bảo vệ tài nguyên nước

AWS là một trong những chương trình then chốt được Nestlé cam kết triển khai đến tất cả thành viên trong lĩnh vực nước của tập đoàn đến năm 2025, trong đó có La Vie.

Theo đó, Nhà máy La Vie tại Hưng Yên không ngừng đầu tư cho các hoạt động bảo vệ nguồn nước chung, như đảm bảo mỗi giọt nước thải sau xử lý của La Vie khi trả lại môi trường đều được kiểm soát chặt chẽ thông qua hệ thống quan trắc nước thải tự động. Nguồn nước này cũng có thể được sử dụng cho tưới tiêu nông nghiệp.  

Hoạt động dọn rác lòng kênh chung Trạm bơm Như Quỳnh (Văn Lâm, Hưng Yên) cũng được La Vie thực hiện hằng ngày, nhằm cải thiện môi trường nước cho cộng đồng. Hay, chương trình hỗ trợ các hộ dân kết nối với hệ thống nước sinh hoạt đạt chuẩn của thành phố; cải thiện điều kiện vệ sinh và chất lượng nước tại trường học địa phương.

Lam-sach-kenh-tai-Hung-Yen-La-7036-8151-

Làm sạch kênh tại Hưng Yên

Không chỉ áp dụng sáng kiến tiết kiệm nước tại nhà máy, La Vie còn phối hợp với chính quyền địa phương, các trường học để nâng cao nhận thức của cộng đồng về các thách thức đối với nguồn nước. 

Trong gần 30 năm hoạt động tại Việt Nam, thông qua chương trình “Tạo giá trị chia sẻ”, Công ty La Vie có nhiều đóng góp cho cộng đồng và tạo nên những giá trị chung cho các bên liên quan và xã hội trong thời gian lâu dài, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Mới đây, La Vie công bố mục tiêu đến năm 2025 sẽ hoàn trả nước sạch cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
La Vie nỗ lực bảo vệ tài nguyên nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO