Khởi động giải Golf Doanh Nhân Cup LP 2022

H.Anh| 12/01/2022 04:26

Giải Golf Doanh nhân Cup LP của LP Golf Club phối hợp cùng Time Universal và các đối tác tổ chức là giải đấu định kỳ dành cho các golf thủ là doanh nhân, nhà quản lý và nhà đầu tư (được mời giới hạn) với mục tiêu tạo sân chơi giao lưu thể thao vui khoẻ, học hỏi kiến thức và kết nối kinh doanh. Giải đầu tiên sẽ diễn ra vào sáng ngày 14/1/2022 tại sân Golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Khởi động giải Golf Doanh Nhân Cup LP 2022

Điểm đặc biệt của giải Golf Doanh nhân Cup LP chính là vai trò của người đội trưởng (Team Leader). Họ chính là thành viên của Ban tổ chức, đồng hành cùng sự kiện và có quyền mời, gắn kết và quản lý nhóm chơi của mình (tối đa là 8 golfer). Điều này cũng giống vai trò của các doanh nhân và nhà lãnh đạo trong tổ chức của mình. 

Bên cạnh đó, tại các giải Golf Doanh nhân của LP Golf Club đều mở màn bằng hoạt động Golf Talks vào buổi sáng trước giờ ra sân. Tại đây các diễn giả vừa là golf thủ cũng vừa là các doanh nhân, nhà lãnh đạo, nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm hoặc những gương mặt trẻ xuất sắc. Số đầu tiên của Golf Talks năm nay sẽ có chủ đề “Doanh nhân & Golf: Nguy và Cơ 2022" với sự tham gia của 3 khách mời: TS. Johnny Nguyễn Hoàng Hiệp (TGĐ Hitachi - Sunway Việt Nam), ông Nathan Nguyễn Hoài Nam (Phó chủ tịch & đồng sáng lập Jio Health, Phó TGĐ Cityland) và doanh nhân trẻ Lã Bích (TGĐ Princess Beauty) với sự điều phối của ông Phạm Minh Toàn (TGĐ Time Universal).

Bên cạnh đó, giải Golf này cũng đề cao trách nhiệm xã hội của các golfer. Trong sự kiện đầu tiên, các golfer của giải cũng sẽ trích các nguồn thu từ vận động tài trợ cũng như ủng hộ từ các thành viên tham gia giải để thực hiện chuyến đi công tác xã hội tại cơ sở bảo trợ xã hội Tre Xanh thuộc Hội bảo trợ Trẻ em TP.HCM, góp phần mang đến cái Tết ấm no cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động giải Golf Doanh Nhân Cup LP 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO