Herbalife Việt Nam tài trợ dinh dưỡng cho vận động viên Việt Nam

H.Ng| 28/04/2021 09:34

Herbalife Việt Nam vừa công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam xuất sắc 2021.

Herbalife Việt Nam tài trợ dinh dưỡng cho vận động viên Việt Nam

Herbalife Việt Nam công bố tài trợ sản phẩm cho 110 vận động viên xuất sắc và 40 vận động viên người khuyết tật xuất sắc trong giai đoạn 2021-2022, theo thỏa thuận tài trợ ký kết với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA). Theo đó, Herbalife Việt Nam sẽ tài trợ cho 150 vận động viên Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng.

Sự hỗ trợ này giúp các vận động viên có được sự chuẩn bị tốt hơn để sẵn sàng tham gia những giải đấu sắp tới như Thế vận hội Olympic lần thứ 32 tại Tokyo, Đại hội thể thao trẻ châu Á lần thứ 3 tại Thành phố Shantou (Sán Đầu), Trung Quốc và Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 tại Việt Nam.

Thỏa thuận tài trợ này là một phần trong chương trình hợp tác lâu dài giữa Herbalife Nutrition với VOC và VPA, với những hạng mục hỗ trợ bao gồm tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ tài chính dành cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam.

Herbalife-2-6375-1619513359.jpg

Herbalife Việt Nam công bố tài trợ sản phẩm cho các vận động viên xuất sắc năm 2021

Theo ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife tại Việt Nam và Campuchia, thông qua sự hợp tác này, Herbalife nỗ lực mang lại những hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng thể thao trong nước cũng như các vận động viên hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua. Với sự hỗ trợ liên tục của công ty về sản phẩm dinh dưỡng và đào tạo dinh dưỡng, công ty sẽ góp phần giúp các vận động viên có sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực và thi đấu tỏa sáng tại các sự kiện thể thao sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife Việt Nam tài trợ dinh dưỡng cho vận động viên Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO