FWD Việt Nam đóng góp hơn 23 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống Covid-19

H.Ng| 22/10/2021 07:47

Khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, FWD Việt Nam đã đóng góp tổng trị giá hơn 23 tỷ đồng để cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

FWD Việt Nam đóng góp hơn 23 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống Covid-19

Theo bà Nguyễn Phương Anh - Phó tổng giám đốc Phát triển các dự án chiến lược và thương hiệu FWD Việt Nam, là công ty bảo hiểm luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu, FWD Việt Nam hiểu được tầm quan trọng và sự cấp thiết của việc chung tay bảo vệ cộng đồng trong thời điểm khó khăn của dịch bệnh. Đó là lý do công ty đẩy mạnh hợp tác với các cơ quan và tổ chức để kịp thời hỗ trợ những người đang gặp khó khăn. 

Tổng cộng FWD Việt Nam đã đóng góp 1 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 của Chính phủ, hỗ trợ Bộ Y tế 1 tỷ đồng trang bị hệ thống giao ban trực tuyến phục vụ hoạt động điều hành chống dịch, ủng hộ Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. HCM 4 tỷ đồng mua sắm trang thiết bị y tế phục vụ hoạt động chủng ngừa và cứu chữa bệnh nhân trên địa bàn.

FWD-Hinh-2-7081-1634874660.jpg

FWD Việt Nam đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch

FWD Việt Nam cũng trao tặng 2.000 phần quà gồm khẩu trang, đồ bảo hộ và thực phẩm dinh dưỡng với tổng trị giá 2 tỷ đồng đến 2.000 y bác sĩ tại các BV dã chiến điều trị Covid-19 tại TP.HCM, Hà Nội, Long An và Nghệ An. Bên cạnh đó, Tập đoàn FWD cũng đã thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM trao tặng 20 máy thở với tổng trị giá hơn 5,5 tỷ đồng cho các BV điều trị Covid-19 tại TP.HCM.

Ngoài việc hỗ trợ cho cộng đồng, FWD Việt Nam cũng kịp thời chăm sóc, hỗ trợ tài chính cho hàng trăm khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19 với tổng giá trị 10 tỷ đồng, giúp khách hàng an tâm và vững tin hơn trong việc bảo vệ sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FWD Việt Nam đóng góp hơn 23 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO