Coteccons và Báo Dân trí hợp tác khởi động dự án “Xây Tết 2023”

H.Ng| 12/12/2022 09:24

Công ty CP Xây dựng Coteccons và Báo Dân trí ký kết hợp tác khởi động dự án “Xây Tết 2023” với sự đồng hành cùng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Coteccons và Báo Dân trí hợp tác khởi động dự án “Xây Tết 2023”

Chương trình triển khai trên 60 công trường đang hoạt động của Coteccons trên cả nước từ ngày 4-16/1/2023, mang đến 12.000 phần quà Tết cho công nhân xây dựng. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, giúp san sẻ và làm đủ đầy hơn những bữa cơm đoàn viên trong mùa Xuân.

Chương trình với sự đồng lòng của 2.000 kỹ sư, nhân viên và nhận được sự đồng hành của 500 đối tác, khách hàng. “Xây Tết” được triển khai đồng bộ trong những ngày làm việc cuối cùng trên công trường nhằm đảm bảo tiến độ thi công, cũng là để những người công nhân yên tâm làm việc, góp phần vun đầy những cái Tết đang được mong chờ ở quê nhà.

Bên cạnh trao quà, Coteccons tổ chức nhiều hoạt động như cắt tóc tại công trường cho các anh chị em, chụp hình Tết và tặng vé, tổ chức các chuyến xe trở về quê miễn phí…

-7846-1670838516.jpg

Trao quà và tổ chức nhiều hoạt động Tết cho công nhân được Coteccons và Báo Dân trí tổ chức trong dịp Tết này

Đồng hành cùng dự án "Xây Tết 2023", Báo Dân trí tổ chức chuyên trang “Xây Tết” với nhiều nội dung nhân văn, đồng thời mang đến những câu chuyện đón Tết lan tỏa yêu thương, giá trị tích cực, niềm tin vào cuộc sống. Chuyên mục “Xây Tết” với nhiều tiểu mục “Nhịp Tết”, “Tết ấm”, “Tết an toàn”, “Chợ Tết” và “Cung đường Xuân”.

Cùng với “Xây Tết”, Báo Dân trí tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp lao động” với mong muốn tôn vinh những hình ảnh của người lao động Việt Nam nhân dịp Xuân về. Cuộc thi tìm kiếm những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc trong công tác chuyên môn, lao động, sản xuất và hoạt động xây dựng. Độc giả có thể gửi bài thi thông qua landing page trên chuyên trang Tết của Báo Dân trí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Coteccons và Báo Dân trí hợp tác khởi động dự án “Xây Tết 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO