CMC tặng 400 máy tính trị giá 4 tỷ đồng cho học sinh khó khăn tại Hà Nội

Vân Ly| 19/11/2021 03:35

Tập đoàn Công nghệ CMC tặng 400 máy tính CMS - thương hiệu Made by CMC, trị giá 4 tỷ đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường học thuộc 10 huyện ngoại thành Hà Nội.

CMC tặng 400 máy tính trị giá 4 tỷ đồng cho học sinh khó khăn tại Hà Nội

Ông Nguyễn Phước Hải - Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Công nghệ CMC đã trao tặng phần quà ý nghĩa này cho ông Trần Thế Cương - Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội

Ngày 19/11/2021, CMC một lần nữa tiếp thêm sức cho chương trình “Sóng và máy tính cho em” do ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội tổ chức. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Phước Hải - Phó chủ tịch Tập đoàn Công nghệ CMC đã trao tặng phần quà ý nghĩa này cho ông Trần Thế Cương - Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội.

Sở  Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ gửi máy tính của CMC đến những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 10 huyện ngoại thành Hà Nội, bao gồm: Ba Vì, Phúc Thọ, Chương Mỹ, Thanh Oai, Ứng Hoà, Mỹ Đức, Thường Tín, Mê Linh, Sóc Sơn và Phú Xuyên.

4-4-9535-1637327037.jpg

400 máy tính CMS có giá trị 10 triệu đồng/máy sẽ giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn có phương tiện để học trực tuyến trong bối cảnh trường học bị đóng cửa vì dịch Covid-19 vẫn chưa chấm dứt. 

Ông Nguyễn Phước Hải - Phó chủ tịch cấp cao Tập đoàn Công nghệ CMC tin rằng, mỗi chiếc máy tính bảng, máy tính thương hiệu Made by CMC, Make in Việt Nam có thể giúp thay đổi chất lượng học tập của các học sinh, giúp các em đi học những ngày giãn cách, tiếp cận kho tri thức nhân loại.

Dự kiến trong tháng 12, CMC tiếp tục tặng 2.000 máy tính bảng CMS X-Tab cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội. CMS X-Tab là sản phẩm do CMS - Công ty thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC nghiên cứu và phát triển, nhằm giúp hàng triệu học sinh có phương tiện học tập trực tuyến. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC tặng 400 máy tính trị giá 4 tỷ đồng cho học sinh khó khăn tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO