CMC tài trợ 28 ca phẫu thuật nụ cười

M.Anh| 27/05/2021 04:17

Tập đoàn Công Nghệ CMC (CMC) vừa trao số tiền tài trợ 280 triệu đồng, tương đương 28 ca phẫu thuật nụ cười cho Quỹ Operation Smile theo thỏa thuận hợp tác tại Giải chạy “Inspiring Run CMC 28”. Sự kiện được diễn ra vào đúng ngày kỷ niệm 28 năm thành lập CMC.

CMC tài trợ 28 ca phẫu thuật nụ cười

Ông Hồ Thanh Tùng, Quyền Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ CMC trao biểu trưng số tiền tài trợ cho bà Đỗ Hoài Linh - Đại diện của Quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile tại Việt Nam

Đây là kết quả của giải chạy InspiringRun CMC28 chào mừng 28 năm thành lập CMC, từ ngày 26/4 đến 23/5/2021, huy động sự tham gia của 2104 runner là CBNV CMC cùng bạn bè, đối tác, khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Trong đó có gần 100 runner chạy tại Nhật Bản thuộc công ty CMC Japan. Mỗi km 1 runner chạy được, CMC sẽ tài trợ 1000 đồng (ngày cuối tuần x2) cho Quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile. Sau 28 ngày chạy liên tục, các runner đã chạy được hơn 222.000 km, quyên góp được 280 triệu đồng từ Quỹ cộng đồng của CMC. 

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Tập đoàn CMC đã tổ chức hình thức chạy online qua nền tảng ứng dụng 84RACE, đồng thời khuyến cáo các runner tuân thủ quy định tránh tụ tập đông người, và luôn đảm bảo việc giữ được khoảng cách an toàn cho mọi người khi tham gia chạy. 

Chay-bo-la-1-mon-the-thao-duoc-7184-1830

Trong suốt hơn 28 năm hình thành và phát triển, CMC luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với cộng đồng, với những hoạt động thiện nguyện thiết thực

Ông Hồ Thanh Tùng, Quyền Tổng Giám đốc Tập đoàn CMC chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng Quỹ Operation Smile để mang lại 28 nụ cười cho các em nhỏ. Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa và chúng tôi mong muốn sẽ lan tỏa chương trình thiện nguyện này tới nhiều công ty, tổ chức hơn nữa để đóng góp và thể hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng”.

“Inspiring Run CMC 28” nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật thứ 28 của CMC. Giải chạy cũng là dịp để CBNV CMC hòa chung một sắc áo, chung một nhịp đập, sống tích cực cho bản thân và cho xã hội. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC tài trợ 28 ca phẫu thuật nụ cười
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO