Bệnh viện tư nhân răng hàm mặt đầu tiên tại TP.HCM đi vào hoạt động

YN| 29/11/2020 06:51

Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn (BV RHM Sài Gòn) chính thức khai trương tại số 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM, đem đến dịch vụ khám và điều trị bệnh răng miệng chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng tại Việt Nam.

Bệnh viện tư nhân răng hàm mặt đầu tiên tại TP.HCM đi vào hoạt động

BV RHM Sài Gòn là bệnh viện răng hàm mặt tư nhân đầu tiên tại TP. HCM được cấp phép, cũng là bệnh viện đầu tiên thuộc hệ sinh thái Hệ thống Răng hàm mặt Sài Gòn  với 7 cơ sở, chi nhánh trên toàn quốc.

Bệnh viện được đầu tư với chi phí khoảng 20 tỷ đồng, diện tích 1380 m2 được chia thành 7 tầng, với 05 chuyên khoa với đội ngũ 68 bác sĩ và y tá, có sức chứa khoảng 21 bệnh nhân lưu trú và có khả năng khám và điều trị  cho 200 bệnh nhân mỗi ngày.  

Ngoài các dịch vụ thẩm mỹ và điều trị phổ biến tại các cơ sở chuyên khoa răng hàm mặt như niềng răng, nhổ răng khôn, bọc sứ... bệnh viện còn có các dịch vụ điều trị chuyên môn cao theo quy định dành riêng cho chuẩn bệnh viện như: cấy ghép implant toàn hàm không giới hạn - (các phòng khám nha khoa chỉ được tối đa 2 implant), nâng xoang hở (trong cấy ghép implant), gây mê tiền phẫu thuật, phẫu thuật hàm, cấp cứu…

588A1982-JPG-7592-1606643434.jpg

Bên cạnh đó, BV cũng sở hữu công nghệ độc quyền như  ‘Công nghệ niềng răng trong suốt 3D Clear’ cùng phương pháp chỉnh nha mặt lưỡi 2D hiện đại được thực hiện và giám sát bởi các chuyên gia niềng răng tại Việt Nam và Châu Âu.

Th.S, BS Nguyễn Quang Tiến- Chủ tịch HĐQT-Giám đốc bệnh viện, Chuyên gia niềng răng quốc tế (Đại học Y khoa Quốc tế Munster Đức), cho biết:“Đối với ngành rRHM thì sẽ phân cấp hai loại bệnh viện và phòng khám. Hai cấp khác nhau chỉ về kĩ thuật, các cấp phép thực hiện các phẫu thuật lớn. Thực tế, đa số số khách hàng  vẫn chưa biết và hiểu được sự khác nhau giữa phòng khám và bệnh viện răng hàm mặt khác nhau như thế nào”.

BV đã có nhiều đối tác ký kết hợp tác như Hệ thống trường mầm non song ngữ Sunrise Montessori Kindergarten (SMK) vừa biên bản bản ký kết khám-chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho nhân viên và  học sinh của trường. 

“Đặc biệt, khi phân khúc du lịch nha khoa trung cấp của Thái Lan phát triển lên cao cấp (trong vòng 5-10 năm tới) thì các điểm đến du lịch nha khoa trung cấp mới nổi khác như Campuchia và có thể là Việt Nam sẽ là nơi thay thế và BV RHM Sài Gòn đang từng bước chuẩn bị cho tiến trình này” - Th.S, BS. Nguyễn Quang Tiến cho biết thêm.

Nhân khai trương, BV RHM Sài Gòn ưu đãi dịch vụ niềng răng và implant như: miễn phí hoàn toàn chụp phim Pano, Ceph, lấy dấu; tặng máy tăm nước khi quyết định chỉnh nha tại ngày khai trương; ưu đãi giảm 50% trụ implant  Mỹ (tặng 6 triệu/ trụ - ưu đãi lên đến 24tr nếu làm combo 4 implant )

Ngoài ra, với các dịch vụ về ghép xương tự thân, nâng xoang hở, combo 6 implant, bệnh viện cũng dành tặng voucher cho khách hàng mới với mức ưu đãi từ 3 đến 20 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện tư nhân răng hàm mặt đầu tiên tại TP.HCM đi vào hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO