Sơn Nippon tự hào vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022

Bích Ngọc| 17/11/2022 08:20

Nippon Paint Việt Nam vừa được công nhận “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022”.

Với phản hồi từ hơn 57.000 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc, đây là một minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng hoàn thiện môi trường làm việc của Nippon Paint. Trong nhiều năm liền, Nippon Paint Việt Nam tự hào khi liên tục vào Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. 

Nippon Paint Việt Nam vừa được công nhận “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022”.

Đại diện Nippon Paint Việt Nam nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022”

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1989, Nippon Paint mang sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu ngôi nhà Việt Nam và cung cấp các giải pháp sơn phủ đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam như bền màu, chống thấm, chống bám bụi, chống rạn nứt bong tróc, chống nóng, chống bám bẩn, chịu chùi rửa... 

Đặc biệt, khi vấn đề bảo vệ sức khỏe nhận được ngày càng nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, Nippon Paint đã tiên phong nghiên cứu và cho ra đời các dòng sơn phủ kháng coronavirus cùng các virus, vi khuẩn nguy hiểm khác. Với những dòng sản sơn phủ kháng coronavirus cùng các virus..., Nippon Paint đã góp phần bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi tác hại của các loại vi khuẩn nguy hiểm cho sức khỏe.

ba trụ cột chính: giáo dục, gắn kết, sức khỏe và môi trường.

Ba trụ cột chính: giáo dục, gắn kết, sức khỏe và môi trường, Nippon Paint Việt Nam hướng đến trong suốt thời gian qua

Với vai trò là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sơn phủ ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, Nippon Paint luôn đặt ra mục tiêu xây dựng một tương lai bền vững hơn đồng thời cam kết hướng tới cộng đồng dân cư địa phương. 

Cam kết của Nippon Paint đối với đổi mới và phát triển bền vững không chỉ dừng lại ở phát triển hệ thống sản phẩm, thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe, mà còn mang tính dài hạn thông qua những hoạt động xã hội có đầu tư bài bản và định hướng rõ ràng thông qua ba trụ cột, gồm giáo dục, gắn kết, sức khỏe và môi trường.

Thông tin về Nippon Paint:www.nipponpaint.com.vn  | Hotline: 1800 6111

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sơn Nippon tự hào vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO