Số hóa các tình huống doanh nghiệp Việt Nam để đưa vào giảng dạy

L.H| 22/04/2022 00:24

Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn vừa có buổi  làm việc với Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực - Bộ Giáo dục và Đào tạo (MOET-TSC) và Công ty CP Công nghệ và đào tạo YOOT để triển khai các hoạt động hợp tác, nghiên cứu, số hóa các tình huống doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam để giảng dạy cho sinh viên.

Theo đó, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn sẽ chủ trì phối hợp với các trường đại học nghiên cứu và số hóa các tình huống của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam, thông qua TSC, báo cáo Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo để đưa vào giảng dạy tại các trường đại học trong cả nước. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giảng dạy và học tập của giảng viên, sinh viên, cũng như sự học tập lẫn nhau của các doanh nghiệp.

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Bùi Văn Linh - Giám đốc TSC cho biết chỉ đạo của Bộ GD&ĐT là nâng cao kỹ năng người học, do đó, việc xây dựng thư viện tình huống doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam rất ý nghĩa, tạo cơ sở dữ liệu lớn cho cả nước.

Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn sẽ nghiên cứu và số hóa các tình huống của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam để đưa vào giảng dạy cho sinh viên

Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn sẽ chủ trì phối hợp với các trường đại học nghiên cứu và số hóa các tình huống của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam để đưa vào giảng dạy cho sinh viên

Bên cạnh đó, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn cũng phối hợp với TSC để khảo sát nhu cầu nguồn nhân lực, tiến tới tổ chức Diễn đàn Phát triển Nguồn nhân lực thường niên vào tháng 11/2022. Đồng thời, chọn lọc, đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo xem xét tặng bằng khen cho những doanh nhân có nhiều đóng góp vào sự nghiệp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ cho cộng đồng.

Ngoài ra, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn sẽ phối hợp với TSC tổ chức chuỗi ngày hội tư vấn tuyển sinh - việc làm - tuyển dụng nhằm hướng nghiệp và kết nối thực tập, việc làm cho sinh viên với doanh nghiệp.

TSC ký kết hợp tác với Công ty CP Công nghệ và đào tạo YOOT để đưa app YOOT vào các trường ĐH, CĐ

TSC ký kết hợp tác với Công ty CP Công nghệ và đào tạo YOOT để đưa app YOOT vào các trường ĐH, CĐ

Cũng trong dịp này, TSC đã ký kết hợp tác với Công ty CP Công nghệ và đào tạo YOOT nhằm triển khai nền tảng App YOOT trong việc khảo sát tình hình việc làm, kết nối tuyển dụng, tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp, tâm lý cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc. 

TSC cũng vừa làm việc với Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường TP.HCM trong sáng 22/4 để phối hợp triển khai nghiên cứu, khảo sát về nhân lực và thị trường lao động, tổ chức các hoạt động tư vấn hướng nghiệp, kết nối doanh nghiệp, giới thiệu việc làm cho sinh viên. Đồng thời, tổ chức đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Số hóa các tình huống doanh nghiệp Việt Nam để đưa vào giảng dạy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO