Sau “Mắt biếc”, đạo diễn Victor Vũ trở lại với thể loại kinh dị

Hoàng Linh Lan| 17/01/2020 09:00

Bộ phim mới của Victor Vũ có tên “Thiên thần hộ mệnh”, khởi quay vào tháng 4/2020, dự kiến khởi chiếu đúng dịp Halloween năm 2020.

Sau “Mắt biếc”, đạo diễn Victor Vũ trở lại với thể loại kinh dị

Sau cú ngã ngựa với hai phim Lôi báo, Người bất tử, đạo diễn Victor Vũ đã có một năm 2019 thành công với Mắt biếc - bộ phim chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh thu phòng vé của Mắt biếc là 160 tỷ đồng. Phim đồng thời giới thiệu đến điện ảnh Việt nhiều gương mặt sáng giá như Trần Nghĩa, Trúc Anh, Trần Phong, Khánh Vân…

Mắt biếc chưa kịp hạ nhiệt, Victor Vũ đã rục rịch khởi động dự án mới với tên gọi Thiên thần hộ mệnh (tên tiếng Anh: The Guardian) thuộc thể loại kinh dị, tâm lý - sở trường của Victor. Chuyện phim xoay quanh cái chết bí ẩn của Mai Ly, một ngôi sao của giới giải trí. Người ta đồn rằng, cái chết của cô liên quan đến các loại ma thuật hắc ám.

Trước đó, Victor Vũ từng có một số phim thuộc thể loại này gây ấn tượng với khán giả là: Scandal 1, Scandal 2, Quả tim máu. Victor Vũ chia sẻ: “Tôi muốn kể một câu chuyện hấp dẫn và thách thức chính mình sau khi đã thăng hoa những cảm xúc rất đẹp cùng Mắt biếc. Thiên thần hộ mệnh u tối, ám ảnh nhưng cũng đầy cảm xúc theo một cách khác”. 

Phim hiện đang trong giai đoạn tuyển chọn diễn viên. Là một trong số ít những đạo diễn không dùng ngôi sao để câu khách, các diễn viên xuất hiện trong phim của Victor Vũ trước nay đều được tuyển lựa kĩ càng, ưu tiên cuối cùng là chất lượng của bộ phim. Những diễn viên trẻ của Mắt Biếc là một ví dụ. Vì thế, Victor Vũ cùng ekip muốn lựa chọn những gương mặt phù hợp nhất, tiềm năng nhất cho dự án lần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sau “Mắt biếc”, đạo diễn Victor Vũ trở lại với thể loại kinh dị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO