Sandal cho nam giới mùa Hè

QUYÊN BÙI/DNSGCT| 01/05/2016 03:48

Thời tiết đang nóng lên và đây chính là dịp để các đấng mày râu diện những đôi sandal thay vì những đôi giày tây hay giày sneakers.

Sandal cho nam giới mùa Hè

Thời tiết đang nóng lên và đây chính là dịp để các đấng mày râu diện những đôi sandal thay vì những đôi giày tây hay giày sneakers. Không chỉ  đem lại cảm giác thoải mái, sandal còn trông rất thời trang khi phối theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý trong việc chọn trang phục vì sandal rất dễ làm cho tổng thể trang phục trở nên xuề xòa. Nên chọn và phối đồ theo phong cách đơn giản, tiết chế để tạo nên những bộ trang phục lịch lãm và năng động trong mùa Hè.

Đọc E-paper

Trẻ trung cùng với áo thun

Chọn những chiếc áo thun trắng hay có màu sáng kết hợp cùng những chiếc quần kaki, linen màu tối luôn giúp người mặc có được sự thoải mái. Không những thế, trong những chuyến du lịch Hè, việc diện những chiếc áo thun cùng giày sandal sẽ giúp chủ nhân dễ dàng hơn trong những hoạt động như đi tham quan, picnic…

Sự hiện diện của chiếc túi xách to bản hay đồng hồ sẽ tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục. Để có một chút màu sắc điệu đà và hiện đại hơn, nên lựa chọn những đôi sandal có tông màu sáng như xám, xanh thay cho những đôi có màu đen, nâu.

Lịch lãm cùng sơmi

Đối với những người thích phong cách cổ điển thì việc kết hợp những chiếc áo sơmi, quần tây cùng những đôi giày sandal cũng tạo nên điểm đặc biệt. Nhiều người thường có xu hướng chọn những chiếc áo sơmi carô có tông màu sáng nhã nhặn chứ không dùng các màu cơ bản như trắng, đen, xám.

Ngoài ra, những chiếc quần tây âu cũng nên có tông màu tương đồng với màu áo để tạo cảm giác trẻ trung hơn. Chọn thêm một chiếc mũ fedora rộng vành, một chiếc kính mát kiểu dáng sang trọng cùng đôi sandal màu nâu mang cảm giác cổ điển sẽ giúp các doanh nhân trông rất lịch lãm và thời thượng.

Mạnh mẽ của màu đen

Đen luôn là màu yêu thích của nhiều đấng mày râu không chỉ vì khả năng thể hiện sự mạnh mẽ cá tính, mà còn vì rất dễ diện đồ. Đây cũng chính là xu hướng hiện nay khi phái nam thích diện kiểu all-black, nghĩa là trang phục chỉ mang màu đen nhưng vẫn rất thu hút cái nhìn của những người xung quanh.

Thường thì màu đen ít được diện trong những ngày Hè nóng bức, nhưng khi có những cơn mưa đầu Hè hay vào những ngày thời tiết dễ chịu hơn thì phong cách này luôn là sự lựa chọn số 1. Để ton-sur-ton thì nên chọn những đôi sandal màu đen hoặc có thể tạo điểm nhấn bằng cách chọn những đôi màu sáng như trắng, nude.

Hiện đại cùng họa tiết

Những chiếc quần họa tiết dần dà đã trở thành món đồ được phái nam ưa chuộng hơn. Ngoài quần short, chiếc quần họa tiết khi kết hợp với những đôi sandal luôn tạo được sự ăn ý nhất định.

Để tỏ ra thanh lịch hơn, nên phối cùng một chiếc áo sơmi trắng. Khi dạo chơi trong thành phố hay đi đổi gió ngoài bờ biển thì chọn phối đồ theo phong cách này sẽ vừa tạo được cảm giác năng động, vừa hiện đại, thời trang.

>Những kiểu giày sandals thời trang nên có

>Khăn tay bỏ túi cho phái mạnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sandal cho nam giới mùa Hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO