Tổng giám đốc Milando: Chỉ có đam mê và nỗ lực mới có thể thành công

Hoàng Dung| 14/11/2019 01:37

Thành công khi tuổi còn trẻ, chủ thương hiệu thời trang nam cao cấp Milando - chị Trần Thị Thanh Hường đã có nhưng chia sẻ về niềm đam mê với công việc kinh doanh thời trang và cả những kinh nghiệm mà chính chị đã trải qua trong quá trình phát triển thương hiệu của riêng mình.

x2-1573706032-1186-1573722655.jpg

Quay cuồng với công việc mỗi ngày, nhưng chị luôn giữ được lửa và lan tỏa niềm đam  mê đó. Vậy bí quyết của nữ doanh nhân là gì? 

Không ngừng đam mê, nỗ lực và hành động!

*Chào chị, vì đâu mà chị tin rằng  MILANDO sẽ có chỗ đứng giữa một thị trường thời trang đầy sôi động và cạnh tranh như TP HCM?

-Tôi có đam mê với kinh doanh thời trang từ khi còn học phổ thông. Hàng ngày tiếp xúc với khách hàng nhiều, niềm đam mê kinh doanh, đam mê thời trang ngày một lớn. Cũng nhờ hàng ngày tiếp xúc với khách  hàng, tôi nhận thấy các hàng thời trang ngày một nhiều, phục vụ khách hàng khá đa dạng về mẫu mã, chất lượng. Nhưng hãng thời trang sinh ra để thấu hiểu khách hàng, quan tâm đến cảm xúc của khách hàng thì thực sự chưa nhiều. Và Milando ra đời để tôi thỏa sức với niềm đam mê của mình. Tất cả những gì tôi muốn là tạo cho khách hàng của Milando sự thoải mái khi diện những trang phục công sở. Trang phục không chỉ đẹp và sang trọng, mà quan trọng hơn đó là cảm giác yêu thích món đồ mình mặc, thậm chí là hãnh diện khi được mặc, được sở hữu  những bộ trang phục đó. Khi đam mê đủ nhiều sẽ thôi thúc bạn hành động, và tôi đã hành động để có được Milando của ngày hôm nay.

IMG-1071-7785-1573722655.jpg

Thấu hiểu khách hàng là trọng tâm – là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Milando

*Chị có cảm thấy quá khó khi ngành hàng thời trang cạnh tranh khắc nghiệt và khách hàng ngày càng khó tính như hiện nay?

-Tôi quan niệm rằng, tại Milando, khách hàng đến không chỉ để mua hàng. Bên cạnh đem đến một sản phẩm thời trang có thiết kế trẻ trung, lại thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, chẳng hạn khách hàng có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi tiệc đều sang trọng, lịch lãm và thoải mái. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi là một doanh nghiệp luôn  hướng đến cảm xúc của khách hàng và khao khát mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Bề dày 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quần áo thời trang giúp tôi tự tin rằng mình hiểu khách hàng của mình cần gì. Riêng đối với phân khúc khách hàng mà Milando hướng đến là những nhân viên văn phòng, thì trang phục công sở chính là người bạn đồng hành, chi phối cả ngày làm việc và ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất làm việc. Thế nên tất cả sản phẩm của Milando đều sử dụng chất liệu cao cấp, mỏng nhẹ và chống nhăn giúp người mặc luôn cảm giác thoải mái trong một ngày dài. Lấy sự phục vụ tận tâm làm kim chỉ nam để phát triển, Milando cam kết một dịch vụ bảo hành ưu việt và đầy trách nhiệm.

*Sự hài lòng của khách hàng chính là triết lý kinh doanh mà tôi theo đuổi.

-Với mục tiêu trở thành Thương hiệu thời trang công sở trẻ được ưa chuộng nhất Việt Nam trong năm 2020, Milando sẽ đẩy mạnh mở rộng chuỗi cửa hàng đến các tuyến đường mua sắm lớn tại TP HCM. Có một bật mí nho nhỏ đó là chúng tôi sắp tới sẽ triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi vượt trội cho khách hàng, để nhà nhà, người người đều được trao tận tay trải nghiệm mua sắm đich thực cùng Milando- Thương hiệu Việt được xây dựng trên nền tảng của sự lắng nghe.

Dám nghĩ, dám làm, dám mạnh dạn theo đuổi đam mê, nhất định sẽ thành công.

*Chị khuyên gì cho các bạn trẻ yêu thích thời trang và muốn khởi nghiệp từ lĩnh vực này?

Lời khuyên tôi muốn nhắn gửi các bạn trẻ đó là: Dám nghĩ, dám làm, dám mạnh dạn theo đuổi đam mê, các bạn nhất định sẽ thành công!

Trong kinh doanh, người ta hay nhắc đến cái Duyên. Cơ duyên lớn nhất đưa tôi đến với kinh doanh có lẽ đó là truyền thống gia đình. Dần dần đam mê không dừng lại ở việc kinh doanh nhỏ lẻ mà còn có một niềm yêu thích đặc biệt đối với kinh doanh thời trang. 

Trong quá trình đắn đo suy nghĩ về việc xây dựng một thương hiệu thời trang của riêng mình, rất nhiều lần tôi sợ mạo hiểm. Và rồi khi đam mê quá lớn, ý nghĩ làm thế nào để những vị khách thân thiết của mình được khoác lên mình một sản phẩm tốt hơn, chế độ bảo hành ưu việt hơn cứ thôi thúc tôi thành lập Milando. Thật may mắn, chỉ sau khi ra mắt chưa đầy 2 tháng, Milando nhận được sự yêu quý, ủng hộ của đông đảo khách hàng . Ngày qua ngày, khi nhìn thấy nụ cười hài lòng của khách sau mỗi lần mua hàng, tôi lại mừng thầm:” Cảm ơn bản thân vì đã mạo hiểm!”

*Cảm ơn chị Thanh Hường đã chia sẻ!

Vest nam Milando

Cửa hàng 1: 369 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP.HCM

Cửa hàng 2: 12A Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

Cửa hàng 3: 168 Phan Đình Phùng, P2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Fanpage: Milando

Website: milando.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tổng giám đốc Milando: Chỉ có đam mê và nỗ lực mới có thể thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO