KIDO “tái xuất” trong ngành bánh trung thu với thương hiệu KIDO’s Bakery

YN| 10/08/2022 05:21

Tập đoàn KIDO vừa trở lại đường đua ngành bánh trung thu với thương hiệu KIDO’s Bakery, dự kiến tung ra thị trường 300 tấn bánh trung thu và đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trong vòng 3 năm tới.

KIDO “tái xuất” trong ngành bánh trung thu với thương hiệu KIDO’s Bakery

Tập đoàn KIDO chính thức quay trở lại thị trường bánh trung thu với tên thương hiệu KIDO’s Bakery. Dự kiến, sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa trung thu năm 2022 là 300 tấn bánh trung thu. Bánh trung thu KIDO’s Bakery được sản xuất  từ những thiết bị hiện đại với công nghệ tân tiến. Mỗi công đoạn sản xuất đều tuân thủ  quy trình về an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng

Bánh trung thu KIDO’s Bakery sẽ có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8/2022 và được phân phối trên các kênh GT; kênh KA; cơ quan - xí nghiệp; các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee... Sản phẩm của KIDO’s Bakery sẽ được phân phối trên toàn bộ hệ thống kênh hiện tại của tập đoàn gồm 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh. Đặc biệt, bánh trung thu KIDO’s Bakery cũng sẽ được trưng bày, giới thiệu và bán tại tất cả cửa hàng của chuỗi F&B Chuk Tea & Coffee tại TP.HCM và thủ đô Hà Nội.

-9536-1660108895.jpg

Lấy thông điệp cho năm 2022 “Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương”, KIDO đưa những mỹ vị không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới vào trong từng chiếc bánh trung thu tạo nên những chiếc bánh trung thu đậm đà giá trị truyền thống nhưng vẫn sáng tạo theo xu hướng hiện đại.

Tập đoàn còn chú trọng thiết kế bao bì với mẫu mã cao cấp, sang trọng, tinh tế và mang đậm dấu ấn không khí mùa lễ hội với hai dòng sản phẩm chính: bánh trung thu truyền thống và dòng bánh trung thu cao cấp với 3 màu sắc chủ đạo đại diện cho 3 set quà tặng gồm: đỏ sang trọng; xanh tinh tế và cam thời thượng. Qua đó, KIDO’s Bakery hy vọng sẽ được cùng khách hàng “thưởng thức mỹ vị - trao trọn thân thương” như một nét văn hóa tốt đẹp cần được giữ gìn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
KIDO “tái xuất” trong ngành bánh trung thu với thương hiệu KIDO’s Bakery
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO