Công nghệ chữa cháy tự động bằng khí BLAZECUT

02/04/2019 06:30

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp An Toàn OLYM (OlymSafety) vừa giới thiệu công nghệ chữa cháy tự động bằng khí BlazeCut thuộc The BlazeCut Company có trụ sở tại Sydney ( Úc) và nhà máy sản xuất tại Slovakia. Công ty OlymSafety phân phối độc quyền và thi công lắp đặt sản phẩm.

Công nghệ chữa cháy tự động bằng khí BLAZECUT

Hiện nay, công nghệ chữa cháy bằng khí sạch đã được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Loại chữa cháy  có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại chữa cháy cũ nhờ hiệu quả chữa cháy nhanh chóng. Điểm nổi bật của công nghệ BlazeCut là: Ống nhựa dẻo đường kính 18mm, chiều dài tùy biến 1 ÷ 4m nên dễ dàng luồn lách vào các khu vực nhạy cảm dễ phát sinh nguồn nhiệt. Đặc biệt tại những nơi con người không kiểm soát được. Cảm biến độc lập, không phụ thuộc vào con người và các thiết bị khác. Tự động cảm biến nhiệt độ và tự động phun khí và dập tắt hoàn toàn đám cháy chỉ chưa đến 15 giây. Mặt khác nhờ cơ chế chữa cháy thông minh đám cháy không có khả năng bùng phát trở lại. Ưu điểm nổi bật của chất chữa cháy này ( khí HFC-227fa) là không ảnh hưởng đến tầng Ozon, chỉ số GWP thấp, thời gian tồn tại ngắn, ít độc, khoảng an toàn rộng, rất an toàn cho các tài sản giá trị, chiếm ít không gian lắp đặt và giá thành thấp.Đặc biệt , chất chữa cháy là khí trơ không dẫn điện và không ăn mòn, bốc hơi hoàn toàn, không ảnh hưởng đến con người và vải, giấy trong phòng lưu trữ. Khi xả ra mội trường khí này sẽ bay hơi mà không để lại dư lượng. Công nghệ chữa cháy tự động bằng khí BlazeCut so với các chất chữa cháy truyền thống chính là nồng độ khí trong phòng sau chữa cháy không đáng kể nên không ảnh hưởng đến khả năng gây ngạt cho người.

BlazeCut-la-san-pham-cong-nghe-4263-4693

Thiết bị chữa cháy có thể lặp đặt tại các tủ điện trong nhà, trong xe hơi, nhà máy…Tuổi thọ của thiết bị 10 năm, không phải bảo trì do vậy chi phí sửa chữa, bảo dưỡng gần như bằng không. Là công nghệ của Úc, được sản xuất theo tiêu chuẩn EU. BlazeCut được phổ biến rộng rãi hơn 10 năm qua tại các nước như: Mỹ, Anh, Australia, Slovakia, Singapore …

Sau một thời gian hoạt động, OlymSafety đã có vị thế nhất định trong thị trường PCCC nhờ  tối ưu hóa trong các hoạt động thầu và thi công nhanh, đáp ứng các yêu cầu khắt khe, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. OlymSafety đã thi công các công tgrình PCCC cho các doanh nghiệp lớn: Nhà máy Samsung Electronics Bắc Ninh, cảng xăng dầu B12- Quảng Ninh, nhà máy nhôm Lâm Đồng, Hóa chất mỏ Nam Bộ, nhà máy nhiệt điện Đông Anh, làng văn hóa du lịch Việt Nam.

Chi phí lắp đạt cho mỗi hộ gia đình khoảng 5 triệu đồng trở lên.

Thông tin chi tiết về sản phẩm trên website: www.OlymSafety.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công nghệ chữa cháy tự động bằng khí BLAZECUT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO