Trung thu 2021, Mondelez Kinh Đô ra mắt gần 80 loại sản phẩm hương vị mới

YN| 12/08/2021 03:45

Công ty Mondelez Kinh Đô vừa thông báo sẽ ra mắt các sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô mới cho mùa Tết Trung thu 2021 với gần 80 loại sản phẩm với nhiều hương vị mới, từ dòng bánh thượng hạng “Trăng vàng Black & Gold”, dòng “Trăng vàng” cao cấp, dòng “Thu” truyền thống, đến dòng bánh trung thu Oreo hiện đại.

Trung thu 2021, Mondelez Kinh Đô ra mắt gần 80 loại sản phẩm hương vị mới

Cụ thể:

Dòng bánh Trăng vàng cao cấp: là một công trình ẩm thực được dày công chế biến, để dư vị Trung thu cùng tâm ý của người trao còn đọng mãi trong lòng người thưởng thức; Dòng bánh trung thu truyền thống: Kết hợp giữa các nguyên liệu từ lạ đến quen, từ bánh nướng thơm bùi đến bánh dẻo thanh ngọt; Dòng bánh trung thu Lava trứng chảy: Vỏ bánh vàng ươm, thơm nức, ôm trọn lớp nhân tan chảy một cách khéo léo. Hộp bánh với 3 vị phô mai trứng muối tan chảy, socola đen tan chảy, đậu xanh chà bông trứng muối tan chảy, cùng thiết kế bao bì trẻ trung, sang trọng.

Dòng bánh trung thu xanh ít đường và Trăng vàng Hồng ngọc Tâm an xanhkhông dùng đường tinh luyện : với dòng bánh ăn chay, ăn kiêng, tỉ lệ đường tinh luyện đã giảm đến 70%. 

vv-6537-1628786702.png

Bánh trung thu Oreo trẻ trung, hiện đại là sự hòa quyện mới lạ và tinh tế của lớp vỏ mềm mịn bên ngoài với 2 lớp nhân ngọt dịu bên trong; Dòng bánh trung thu mini, hộp bánh trung thu Thu Hồng và Thu Xanh hòa quyện  giữa bánh nướng đậm đà nhân thập cẩm, gà quay với đậu xanh, đậu đỏ ngọt bùi. 

Bánh trung thu Kinh Đô đã có mặt tại các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, cũng như các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek, và Baemin... Kinh Đô cũng tung ra 25.000 phiếu mua sắm trực tuyến có giá trị ưu đãi hấp dẫn.

Bánh trung thu Kinh Đô đã chinh phục được thị trường Mỹ, Singapore và Thái Lan. Năm nay đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp bánh trung thu Kinh Đô được xuất khẩu sang Mỹ với sản lượng gấp đôi so với năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trung thu 2021, Mondelez Kinh Đô ra mắt gần 80 loại sản phẩm hương vị mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO