Triển lãm “Sống nguyện ý: Hành trình & những mốc son”

YN| 19/12/2021 07:09

Do Taiwan Excellence tổ chức tại nhà sách Hải An. Đây là hoạt động khép lại chiến dịch truyền thông Living Excellence – Sống nguyện ý cùng thông điệp mang tính cổ động và khuyến khích mọi người giữ vững tinh thần tích cực để tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

Triển lãm “Sống nguyện ý: Hành trình & những mốc son”

Buổi triển lãm không chỉ là một mốc son khép lại hành trình đầy ý nghĩa của Taiwan Excellence tại Việt Nam trong năm 2021, mà còn là một cách truyền tiếp ngọn lửa tích cực để sẵn sàng tinh thần đón chào năm 2022.

Chiến dịch Living Excellence – Sống nguyện ý được Taiwan Excellence khởi động tại Việt Nam từ tháng 06/2021, thu hút gần 2 triệu lượt tương tác trên trang facebook chính thức của Taiwan Excellence. Một số hoạt động nổi bật như: 10 livestream “Sống nguyện ý – Living Excellence”, cùng sự góp mặt của những nhân vật có sức ảnh hưởng như: Giang Ơi, Vinh Vật Vờ, Thuỳ Minh, Fahoka. Ngoài ra, cuộc thi “Sống nguyện ý – Sẻ chia khoảnh khắc” còn nhận được hơn 400 bài dự thi. Bằng cách truyền tải thông điệp sống tích cực, Taiwan Excellence tin rằng thông qua chiến dịch Living Excellence, chúng tôi đã mang đến một mảng màu tươi sáng trong đời sống tinh thần người Việt trong và hậu thời kỳ dịch bệnh.

Trai-nghiem-khu-vuc-trung-bay-8560-1680-

Buổi triển lãm còn có sự góp mặt các thương hiệu Đài Loan: ADATA, AROMASE, JOHNSON, và VAGO – những tinh hoa công nghệ Đài Loan vinh dự nhận được giải thưởng Taiwan Excellence- Biểu tượng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội cho người tiêu dùng toàn cầu, dựa trên các lĩnh vực Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D), Thiết kế, Chất lượng, Tiếp thị và Sản xuất do Cục Thương mại Quốc tế (BOFT) thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) trao tặng; được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Chiến dịch Living Excellence – Sống nguyện ý được xem như một sự kết nối mạnh mẽ giữa người tiêu dùng Việt Nam với các các thương hiệu Đài Loan. Từ đó, những giá trị cốt lõi về thương hiệu, chất lượng và danh tiếng của những thương hiệu này được quảng bá rộng rãi hơn tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm “Sống nguyện ý: Hành trình & những mốc son”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO