Shojiki ra mắt chương trình ưu đãi cho các doanh nghiệp

Phan Nhung| 11/08/2021 04:27

Shojiki Group gồm Shojiki OOH và các công ty thành viên chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trong ngành truyền thông quảng cáo và là một trong những công ty tiên phong cách tân ngành quảng cáo ngoài trời.

Với mục tiêu cải tiến ngành quảng cáo ngoài trời (OOH) tại Việt Nam, đưa ngành OOH phát triển hơn nữa, Shojiki đã có sự nỗ lực trong suốt thời gian qua với nhiều sản phẩm quảng cáo cho thương hiệu của các doanh nghiệp (DN).

Công ty có các sản phẩm: 

Quảng cáo Led ngoài trời:Các màn hình Led  được tọa lạc ở những vị trí đắc địa, bao gồm: các vòng xoay lớn, ngã tư đông người qua lại, các tuyến đường từ sân bay về trung tâm thành phố và ngược lại. 

Biển, bảng quảng cáo ngoài trời truyền thống: Hiện tại, Công ty Shojiki đang sở hữu sàn Wiki OOH (ooh.com.vn) với trên 3.000 bảng quảng cáo tấm lớn trên toàn quốc. 

Quảng cáo trên phương tiện di chuyển: Hiện tại, Shojiki đang có những đối tác như Mai Linh, Vinasun, Grab, Be… 

Hinh-anh-2-3804-1628618092.jpg

Biển quảng cáo ngoài trời truyền thống được Công ty Shojiki thiết kế nằm ở vị trí trung tâm, đường chính tuyến của TP. Ảnh: Shojiki Group

Quảng cáo trên máy bay:Shojiki là đơn vị truyền thông đầu tiên khai thác quảng cáo trên máy bay của hãng Vietnam Airline, với nhiều loại hình như: dán thân tàu bay, quảng cáo trên lưng bàn ăn, hộc hành lý, chiếu TVC quảng cáo…

Quảng cáo tại cửa hàng tiện lợi, siêu thị và các trung tâm thương mại lớn:Công ty Shojiki sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, đặc biệt là quảng cáo LCD trên các màn hình TV được gắn tại cửa hàng trong siêu thị, trung tâm thương mại. 

Thông tin khuyến mại: Để hỗ trợ một phần giúp các DN vượt qua dịch bệnh Covid-19, Shojiki đang có chương trình ưu đãi, từ nay đến hết ngày 31/8/2021. 

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0933 15 99 88

Website: shojiki.vn hoặc email: info@shojiki.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shojiki ra mắt chương trình ưu đãi cho các doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO