Ra mắt hệ sinh thái Garmin Golf

Minh Quân| 09/06/2021 01:36

Hệ sinh thái Garmin Golf bao gồm đồng hồ golf GPS, máy đo khoảng cách và máy phân tích tốc độ, máy khởi động và mô phỏng (Launch Monitor), phụ kiện golf và Ứng dụng Garmin Golf,

Ra mắt hệ sinh thái Garmin Golf

Đồng hồ GPS Approach S12 là thành viên mới nhất của nhóm sản phẩm đồng hồ GPS dành riêng cho người chơi golf., tích hợp hơn 42.000 sân golf được tải sẵn trên khắp thế giới, thời lượng pin lên đến 30 giờ ở chế độ GPS và kết nối với ứng dụng Garmin Golf, hỗ trợ người chơi ghi nhận, theo dõi bảng điểm thành tích và phân tích hiệu suất.

Với công nghệ GPS tích hợp với dữ liệu bản đồ hoàn chỉnh, Approach S12 hiển thị thông tin khoảng cách và các chướng ngại vật, lỗ golf…giúp tăng cường khả năng và cải thiện kỹ thuật của người chơi.

Các tính năng hỗ trợ tối đa cho người chơi golf gồm: Liên kết với ứng dụng Garmin Golf để tham gia vào bảng xếp hạng hàng tuần; Liên kết với cảm biến Approach CT10; Thông báo các khoảng cách chính xác ở phía trước, giữa và sau của Green, các bẫy nguy hiểm, cờ, bố trí của từng hố golf…; Tính năng Green View cho phép xem hình dạng thực của từng Green và di chuyển thế nào để có độ chính xác cho từng cú đánh.

Các sản phẩm hỗ trợ cho người chơi golf trong hệ sinh thái Garmin Golf:

1.Máy đo khoảng cách laser Approach Z82

Approach Z82 là thiết bị giúp người chơi biết được khoảng cách đến cờ chính xác nhất, với sai số chỉ khoảng 10” và có thể đo được lên đến 450 yard (411 mét) bằng công nghệ laser. 

2.Màn hình khởi động và máy mô phỏng (Launch Monitor)

S12-1-3266-1623177284.jpg

Thiết bị này giúp người chơi đưa ra phỏng đoán với màn hình khởi động để đo các khía cạnh khác nhau của cú đánh để giúp người chơi phân tích kỹ thuật của mình tốt hơn với các tính năng nổi bật: Số liệu bóng bao gồm: tốc độ bóng, khoảng cách thực hiện, tổng khoảng cách và hệ số đập; Số liệu gậy đo tốc độ và nhịp độ gậy phát bóng của các golfer.

3.Ứng dụng Garmin Golf 

Kết nối người chơi golf trên khắp thế giới, mang đến nhiều niềm vui hơn thông qua việc thi đấu, so sánh và phân tích thành tích của người chơi trên cộng đồng golfer. Thông qua ứng dụng, người chơi có thể thiết lập sự kiện thi đấu cá nhân và mời bạn bè thi đấu tại hơn 42,000 sân golf trên thế giới...

Đồng hồ golf GPS Approach S12 có giá là 4.990.000; 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt hệ sinh thái Garmin Golf
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO