Pharmacity khai trương dịch vụ giao hàng nhanh tận nơi

Xuân Lộc| 16/04/2020 06:17

Pharmacity vừa triển khai dịch vụ giao hàng tận nơi trong vòng 60 phút kể từ khi đặt hàng tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội, với bán kính giao hàng trong vòng 3km.

Pharmacity khai trương dịch vụ giao hàng nhanh tận nơi

TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội là các thành phố với mật độ dân cư cao nhất cả nước, đặc biệt trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 vẫn tiềm ẩn nguy cơ lây lan như hiện nay. Nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm thiết yếu, đặc biệt là các mặt hàng Dược phẩm để bảo vệ và tăng cường sức khỏe của người dân tại các địa phương này lại càng trở nên cần thiết hơn.

Với hệ thống 254 cửa hàng trên địa bàn 3 thành phố lớn nêu trên, dịch vụ này nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm thiết yếu của người dân trong thời gian giãn cách xã hội. 

Cụ thể, người tiêu dùng ở TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng chỉ cần gọi vào tổng đài đặt hàng của Pharmacity theo số 1800.6281 (miễn phí cước gọi) sẽ được các nhân viên Pharmacity tư vấn và hướng dẫn cụ thể để lựa chọn các sản phẩm và hoàn tất đơn hàng. Thời gian giao hàng chỉ trong vòng 60 phút kể từ khi hoàn tất đơn hàng.

Danh mục sản phẩm Phamarcity đang cung cấp gồm: dược phẩm, đông dược, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất, sản phẩm bách hóa gia đình.

Ngoài ra, Pharmacity cũng tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng với các gói sản phẩm với giá khuyến mãi đặc biệt như: Combo ở nhà, làm việc thả ga, và danh mục 50 sản phẩm thuốc phổ biến với giá tiết kiệm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Pharmacity khai trương dịch vụ giao hàng nhanh tận nơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO