Nha khoa Elite khánh thành Trung tâm Nha khoa Huỳnh Tịnh Của

TM| 08/05/2021 01:41

Với mong muốn hướng đến giá trị thực chất của chỉnh nha, Elite Dental hoạt động với triết lý điều trị là ngôi nhà của những chuyên gia, tư vấn toàn diện, điều trị bảo tồn mô răng thật tối đa và sức khỏe răng miệng lâu dài cho khách hàng.

Nha khoa Elite khánh thành Trung tâm Nha khoa Huỳnh Tịnh Của

Sau 9 năm hoạt động tại 57A Trần Quốc Thảo, quận 3, nhận thấy nhu cầu điều trị về dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và chỉnh nha tăng cao cũng như mong muốn mang đến trải nghiệm không gian điều trị chuyên nghiệp, thoải mái hơn cho khách hàng, mặc dù bị ảnh hưởng bởi Covid-19 nhưng năm2020, Elite Dental vẫn quyết định đầu tư mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, trong tháng 4/2021, Trung tâm chỉnh nha Elite Dental đã chính thức chuyển về địa chỉ mới tại 75 Huỳnh Tịnh Của, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

unnamed-11-4314-1620472131.jpg

Trung tâm tiếp tục là nơi thăm khám, chẩn đoán, tư vấn toàn diện và điều trị chuyên sâu các dịch vụ chỉnh nha, đặc biệt là niềng răng trẻ em từ 6 tuổi, niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt Invisalign; các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như dán sứ Veneer, bọc mão sứ, tẩy trắng răng và các điều trị tổng quát chăm sóc sức khỏe răng miệng khác.

BS Đỗ Quỳnh Như - CEO Nha khoa Elite cho biết, hiện vấn đề răng miệng vẫn chưa được người Việt quan tâm đúng mức, như lứa tuổi từ lứa tuổi 6 đến 12 có khá nhiều bệnh lý cần được xử lý sớm t tuổi nhưng thường bị bỏ qua do cha mẹ quá bận rộn và chưa được tư vấn đúng. Mà nếu đã để qua lứa tuổi cần phải điều trị, thì sự can thiệp của bác sĩ sẽ kém hiệu quả, thậm chí có một số trường hợp không thể xử lý được nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nha khoa Elite khánh thành Trung tâm Nha khoa Huỳnh Tịnh Của
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO