Eurostone trở thành nhà phân phối độc quyền đá Silestone, Dekton của Cosentino

YN| 10/06/2022 08:01

Với mong muốn đưa các sản phẩm đá cao cấp phục vụ ngành trang trí nội - ngoại thất Việt Nam, Công ty Eurostone đã trở thành nhà phân phối độc quyền đá Silestone, Dekton của Cosentino.

Eurostone trở thành nhà phân phối độc quyền đá Silestone, Dekton của Cosentino

Tập đoàn Cosentino (Tây Ban Nha), được thành lập năm 1979, chuyên sản xuất và phân phối đá nhân tạo, đá tự nhiên cao cấp cho thế giới kiến trúc.Hiện tập đoàn đã xuất khẩu sang hơn 80 quốc gia như Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia,...

Cosentino nổi bật với 3 thương hiệu tiên phong Silestone, Dekton và Sensa. Trong đó, các sản phẩm Silestone, Dekton của Cosentino được ứng dụng cho hầu hết các hạng mục nội - ngoại thất như ốp tường, ốp mặt tiền, mặt dựng ngoài trời, ốp bếp, vách trang trí, phòng tắm, lavabo, cầu thang, lát nền, hồ bơi... với thời gian bảo hành lên đến 25 năm.

Silestone là thương hiệu đá thạch anh nhân tạo số 1 trên thế giới được sản xuất nhờ công thức độc quyền và công nghệ HybriQ+ độc quyền và sáng tạo . Ngoài ra, Silestone còn được biết đến với khả năng chống trầy xước, chống vết bẩn, chống va đập và sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế.

Bằng công nghệ HybriQ+, SIlestone được sản xuất hoàn toàn 100% bằng năng lượng tái tạo và 98% nguồn nước tái sử dụng.  Đồng thời giảm lượng silicat tự nhiên có trong Silestone ở mức tối đa là 50% để đảm bảo sức khỏe cho cho con người, đặc biệt sử dụng tối thiểu 20% nguyên liệu tái chế.

da-3382-1654857587.jpg

Dekton là đá nung kết - một hỗn hợp nung nóng chảy ở nhiệt độ 1200 độ C của hơn 20 khoáng chất từ thiên nhiên và đưa qua máy nén ép áp lực 25.000 tấn (tương đương với 2,5 lần trọng lượng của tháp Eiffel - Pairs). Dekton hoàn toàn không chứa chất kết dính.

Với khả năng chống UV, chống trầy xước, chống va đập, bền bỉ với thời gian... Dekton được ưa chuộng sử dụng trong các hạng mục trang trí nội, ngoại thất mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho những công trình.

Eurostone đang gấp rút hoàn thiện để kịp  khai trương showroom Cosentino Vietnam trong quý 3/2022, tại địa chỉ:  Số 25 đường số 10, Khu đô thị Sala, P. An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Eurostone trở thành nhà phân phối độc quyền đá Silestone, Dekton của Cosentino
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO