Dầu nhớt chất lượng quốc tế ADNOC Voyager có mặt tại Việt Nam

TM| 23/06/2022 08:56

Redachem Việt Nam - Công ty phân phối hoá chất hàng đầu và công ty TNHH Dịch vụ Hóa chất Việt Nam (VCS) hợp tác cùng Tập đoàn dầu khí ADNOC ra mắt thương hiệu dầu nhớt ADNOC Voyager dành cho ô-tô, xe máy, xe tải, dầu nhớt công nghiệp, dầu hàng hải và các sản phẩm dầu nhớt đặc chủng, thích nghi cho nhiều loại động cơ siêu xe, đảm bảo an toàn cho người dung.

Dầu nhớt chất lượng quốc tế ADNOC Voyager có mặt tại Việt Nam

ADNOC trao ủy quyền phân phối của ADNOC tại thị trường VN cho REDA

Là Tập đoàn dầu nhớt của Các Tiểu vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE), ADNOC mong muốn được kết nối kinh doanh ngày càng nhiều hơn tại thị trường Việt Nam.

ADNOC Distribution (Công ty thành viên phân phối các sản phẩm lọc dầu) có hệ thống phân phối lớn nhất ở UAE với hơn 460 trạm nhiên liệu, gần 200 trung tâm chăm sóc xe và thay nhớt; hơn 330 cửa hàng tiện ích phục vụ 20 triệu lượt khách hàng mỗi tháng vào năm 2020 và 12 trạm nhiên liệu ở Ả Rập Xê Út. Cam kết then chốt với khách hàng là phát triển sản phẩm của mình vượt trội hơn cả các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, sáng tạo và tự đổi mới công thức cho các sản phẩm dầu động cơ có hiệu suất siêu bền và hiệu năng vượt trội.

-7456-1655978105.jpg

Đi vào hoạt động từ năm 1979, Nhà máy pha chế dầu nhớt ADNOC liên tục nâng cấp và cải tiến không ngừng nhằm duy trì tầm cỡ hiện đại thượng đẳng cho dây chuyền pha chế, bơm chứa, đóng gói bao bì sản phẩm hóa dầu. ADNOC nổi tiếng với dòng sản phẩm ADNOC Voyager Gold - dầu động cơ tổng hợp toàn phần cao cấp nhất rất thân thiện với môi trường, dành cho cả động cơ xăng và diesel.

Sản phẩm có chức năng bảo vệ động cơ ở mức tuyệt đối, dành cho các siêu xe, xe thể thao và xe đua, đồng thời cũng dành cho các xe gia đình đa dụng, xe khách, xe tải nhẹ và xe dã ngoại có tính năng xử lí khí thải. Bên cạnh đó, ADNOC Voyager Gold thích hợp với các động cơ hiệu suất cao, thể hiện tính năng tối ưu khi dùng bôi trơn cho động cơ có hệ thống tăng áp và hệ thống siêu nạp, hoạt động ở những điều kiện khắc nghiệt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dầu nhớt chất lượng quốc tế ADNOC Voyager có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO