Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ: Sản phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên

Lan Ngọc| 26/05/2023 07:00

Với sứ mệnh hoạt sản xuất - kinh doanh của mình, Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ mang đến tay người tiêu dùng những dòng sản phẩm giàu giá trị dinh dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm .

Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ: Sản phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên

Hiện Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ có hai thương hiệu gồm: Yến sào Biển Đông ESN - chuyên về các sản phẩm từ tổ yến như yến nguyên tổ, yến chưng sẵn với đa dạng các hương vị; Vimifood - chuyên về mảng thực phẩm bổ sung, với các sản phẩm chủ chốt như đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa, rượu ngâm đông trùng hạ thảo...

-5870-1685037796.jpg

Sản phẩm yến sào Biển Đông 

Với nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, Việt Mỹ đang sở hữu nhà nuôi yến và phòng nuôi trồng đông trùng hạ thảo với các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao.

Đặc biệt, với quy trình sản xuất, chế biến sản phẩm luôn đảm bảo diễn ra trong không gian khép kín, được kiểm soát tiêu chuẩn nghiêm ngặt, không sử dụng chất bảo quản, chất hóa học.

Các sản phẩm của Việt Mỹ thơm ngon, bổ dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được cấp chứng chỉ quốc tế về chất lượng như: HACCP, GMP và ISO 22000-2018. 

Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ đang hướng tới trở thành một trong những công ty cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam.

Thông tin chi tiết về Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ:

Trụ sở chính: 15/13, Phạm Văn Hai, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM | Hotline: 0707 999 366 

Website: https://yensaobiendong.com |  Website: https://vimifood.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ: Sản phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO