[Ebook] Ung thư: Chớ để “Trời kêu”

DNSG Online| 15/04/2016 06:56

Trời kêu ai nấy dạ!” là câu mà người ta hay nói với nhau khi nghe tin một ai đó được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Câu nói ám chỉ sự bất lực của con người trước căn bệnh này.

Rất nhiều tiền của đã đổ ra, rất nhiều nhà khoa học “siêu đẳng” đã vào cuộc, để nghiên cứu về nguyên nhân và để tìm ra phương thuốc hữu hiệu điều trị và loại trừ căn bệnh này. Nhưng cho đến nay, mặc dù rất nhiều người bệnh đã được giúp kéo dài thời gian sống sau khi được phát hiện có bệnh, nhưng dường như không một ai, kể cả các thầy thuốc, dám chắc căn bệnh này đã được loại trừ hoàn toàn trong cơ thể một ai đó. Và đấy là lý do mà hai chữ “ung thư” vẫn đang là nỗi ám ảnh của toàn nhân loại.

Ebook Ung thư - Chớ để "Trời kêu"  là tập hợp những bài viết do các chuyên gia y khoa chấp bút hoặc các phóng viên, biên tập viên chuyển ngữ từ nội dung trên các trang web chuyên ngành uy tín – sẽ giúp bạn đọc có sự hiểu biết tổng quan về căn bệnh ung thư, đồng thời cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm trên cơ sở khoa học giúp giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư.

Một số bài viết nổi bật:Ung thư - Lý thuyết và thực tế; Anthocyanin: Khắc tinh của tế bào ung thư; Có nên phẫu thuật dự phòng ung thư; Giảm nguy cơ mắc ung thư vú; Ung thư cổ tử cung: Phát hiện và tầm soát; Ung thư gan...

Ebook mới: Ung thư – Chớ để “Trời kêu”

Ung thư - Chớ để "Trời kêu" thuộc thư viện điện tử của Doanh Nhân Sài Gòn Online - nơi tập trung những cuốn ebook tập hợp các bài viết theo từng chuyên đề như kỹ năng sống, kỹ năng làm việc, phát triển bản thân, điểm đến du lịch, chân dung doanh nhân, sống khỏe... giúp bạn đọc tiếp cận nhanh, tiện lợi các kiến thức, kinh nghiệm đã được xuất bản trên các ấn phẩm của Doanh Nhân Sài Gòn.

Xem các ebook Doanh Nhân Sài Gòn Online đã xuất bản tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
[Ebook] Ung thư: Chớ để “Trời kêu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO