Dịch vụ mới

Rộn ràng mùa lễ hội tại Khách sạn Hà Nội Daewoo

Hoàng Dung 30/11/2023 15:13

Nhân mùa lễ hội cuối năm, Khách sạn Hà Nội Daewoo giới thiệu không gian lung linh được trang hoàng bởi cây thông Noel lộng lẫy, ngôi nhà bánh gừng ấn tượng cùng vô vàn trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, được tuyển chọn tỉ mỉ dành riêng cho thực khách thủ đô.

Khám phá không khí lễ hội tại Khách sạn Hà Nội Daewoo với bộ sưu tập quà tặng đặc sắc tại Ngôi nhà Bánh gừng và Brodard Gourmet. Từ bánh khúc cây đầy màu sắc đến bánh Noel trái cây khô, sô - cô-la, và kẹo gậy Giáng sinh cao cấp, mỗi món quà là biểu tượng tình yêu và không khí lễ hội.

810fd6cebafe13a04aef.jpg

Thưởng thức tiệc trà chiều trứ danh tại Palm Court Lobby Lounge, với hương vị tinh tế của bánh mặn, bánh scone, bánh khúc cây và bánh quy gừng ngọt ngào. Dạ tiệc Giáng Sinh tại Café Promenade là bữa tiệc thịnh soạn với hơn 100 mỹ vị đỉnh cao như tôm hùm, gan ngỗng Pháp, sò điệp, và đặc sản lễ hội. Những màn trình diễn hấp dẫn và sự xuất hiện của ông già Noel tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ cho gia đình.

anh-7.png

Chào đón năm mới 2024 với tiệc đêm giao thừa và bữa trưa, tối đặc sắc tại Café Promenade với đại tiệc hải sản và thực đơn đa dạng lên đến 80 món Việt Nam và quốc tế. Thực đơn tinh tuyển mùa lễ hội sẽ làm hài lòng định vị ẩm thực của bạn, từ Quảng Đông đến Nhật Bản.

Cùng Khách sạn Hà Nội Daewoo trải nghiệm không khí ấm áp và đẳng cấp trong mùa lễ hội này.

Nổi bật
Đọc nhiều
Rộn ràng mùa lễ hội tại Khách sạn Hà Nội Daewoo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO